Chương 68: Nhớ em

418 45 0
                                    

Rất nhanh, người chủ trì nói xong lời dạo đầu, một tay cầm thẻ, một tay cầm micro: "Hiện tại, xin giới thiệu một chút về các giám khảo của vòng tuyển chọn lần này."

"Ông Trần Hoành, Tổng giám đốc tiêu thụ của Công ty TNHH Châu báu Nam Vân tại thành phố Y."

"Bà Chu Vân, Giám đốc sản phẩm của Công ty TNHH Châu báu Ngày Quang ở thành phố W."

"Chuyên gia giám định châu báu của thành phố..."

Theo lời giới thiệu của người chủ trì, các giám khảo lần lượt đứng dậy chào hỏi các thí sinh.

Các giám khảo bao gồm chuyên gia giám định châu báu và nhiều tổng giám đốc của các công ty tiêu thụ châu báu.

Tóm lại, không có ai là nhà thiết kế.

Điều này khiến Thư Cẩn cảm thấy hơi kỳ lạ.

Nhưng Vệ Vân Đồng dường như hiểu rõ, cô nói: "Chỉ là vòng tuyển chọn thôi mà."

Thì ra là vậy. Thư Cẩn gật đầu.

Vòng tuyển chọn sẽ chọn ra những tác phẩm phù hợp với yêu cầu thị trường. Do đó, yêu cầu đối với giám khảo không quá cao. Giám khảo chủ yếu là các giám đốc tiêu thụ và sản phẩm của các công ty châu báu lớn.

Nói đơn giản, vòng tuyển chọn 50 người, chỉ cần vẽ ra tác phẩm phù hợp với thị trường và có thiết kế đẹp, là đủ.

Thư Cẩn nghe những yêu cầu này, thỉnh thoảng nhìn Vệ Vân Đồng đang chơi điện thoại bên cạnh, nghĩ thầm:

Vệ tiểu thư không để ý đến vòng tuyển chọn, làm nàng cũng mất hứng chiến đấu.

Chỉ là vòng tuyển chọn, phải ở đây mười ngày.

Nghĩ ngợi, Thư Cẩn nảy ra ý tưởng, hỏi ý kiến Vệ Vân Đồng: "Nếu làm xong thành phẩm trước, có thể về trước không?"

Vệ Vân Đồng sửng sốt, "Có thể."

Theo lý thuyết, thi đấu giống như thi cử, chỉ cần làm xong và nộp bài là có thể đi.

"Tôi nhớ là không có quy định thí sinh phải ở khách sạn đủ 10 ngày." Nhưng Vệ Vân Đồng không hiểu, "Cô nóng lòng về nhà vậy sao?"

Thẩm Nhất Lan tuy có tiền, nhưng thoạt nhìn không phải là kiểu người biết cách làm Omega vui vẻ.

Thư Cẩn lắc đầu cười, "Không phải đâu."

Gần đây, cô ấy ở lại nhà Thẩm Nhất Lan, và Thẩm Nhất Lan đã cố gắng kiềm chế không dùng thuốc ức chế khi ở cùng nàng ấy.

Nhưng đôi khi, hai người không thể kiềm chế được mà lại gần nhau.

Sau đó, họ phải dừng lại ngay trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Mỗi lần như vậy, Thẩm Nhất Lan phải đi tắm hoặc ngồi yên tĩnh một lúc.

Thư Cẩn biết rằng tin tức tố của mình ảnh hưởng rất lớn đến Thẩm Nhất Lan.

Không về nhà Thẩm Nhất Lan trong 10 ngày, chị ấy chắc sẽ thoải mái hơn nhiều.

Thư Cẩn nghĩ vậy và từ bỏ ý định "nộp bài thi sớm".

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ