Chương 9

616 47 1
                                    

Thời gian trôi qua nhanh chóng, yến hội đã bắt đầu vào thứ Sáu.

Nếu là một công ty nhỏ, yến hội có thể chỉ là bữa ăn chung giữa các thành viên, nhưng EA Design là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nước, đặc biệt là ở thành phố W, nơi họ dẫn đầu ngành thiết kế.

Yến hội hôm nay rất đông đúc.

Thư Cẩn trong bộ lễ phục đẹp đẽ và trang điểm nhẹ nhàng, là Omega nổi bật nhất trong buổi tiệc. Nàng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, trong đó có không ít các quản lý cấp cao của EA và nhiều Alpha danh giá.

Giang Lâm Nguyệt chứng kiến cảnh này, không khỏi nắm chặt ly trong tay.

Lẽ ra... chính nàng mới là người đứng ở đó, được các Alpha vây quanh!

Thậm chí, bộ lễ phục của Thư Cẩn vốn dĩ phải là của nàng!

Nàng ta nhìn xuống bộ trang phục của mình. Mặc dù không tồi, nhưng vẫn không thể sánh bằng chiếc váy mà Thư Cẩn đang mặc.

......

Thư Cẩn không chú ý đến Giang Lâm Nguyệt, vì lúc này nàng đang phải đối phó với rất nhiều ánh mắt và câu hỏi.

Bộ lễ phục của nàng đẹp đến mức gây ra không ít sự chú ý không cần thiết và những ánh nhìn dò xét từ các đồng nghiệp.

"Thư Thư, thực ra chiếc váy này có phải là bạn trai Alpha của em mua cho không?"

Mấy đồng nghiệp vây quanh Thư Cẩn, không kìm được sự ghen tị.

Mọi người đều biết Thư Cẩn có một bạn trai Alpha, nhưng đây là một chiếc váy của YEM, trông rất xa xỉ.

"Không phải, em thuê nó, và ngày mai phải trả lại." Thư Cẩn bình thản nói dối mà không đỏ mặt.

Dù đã chia tay, Thư Cẩn vẫn không muốn công khai điều đó trong hoàn cảnh này. Nàng tạm thời không muốn tiết lộ thêm về chuyện tình cảm của mình.

Lúc này, người chủ trì buổi yến hội lên sân khấu.

Lạch cạch một tiếng ——

Ánh đèn xung quanh lập tức tắt hết, chỉ còn lại ánh sáng chiếu lên sân khấu.

Một người phụ nữ mặc bộ vest đen bước ra từ giữa đám đông, ánh mắt sắc lạnh và biểu cảm nghiêm nghị. Sau khi quan sát xung quanh, cô tiến lại gần micro, phá vỡ không khí tĩnh lặng: "Chào các vị, tôi là Thẩm Nhất Lan."

Mọi người im lặng không dám lên tiếng, thậm chí cả hơi thở cũng dường như ngừng lại.

"Buổi yến hội này là để thông báo với các vị rằng, từ ngày mai trở đi, tôi sẽ đảm nhận vị trí cổ đông lớn của EA Design, chủ tịch EA Design, và sẽ có quyền quyết định các công việc của công ty."

Đám quản lý cấp cao đã biết về việc này từ trước, vì vậy sắc mặt họ vẫn bình tĩnh. Tuy nhiên, những người cấp thấp không thể không thì thầm bàn tán.

"Khác với cách gọi tổng tài Thẩm Lâm Thiên, các vị có thể gọi tôi là Thẩm đổng. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta có thể làm việc hài hòa cùng nhau."

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ