Thư Cẩn không nghĩ ngợi nhiều như vậy.
Cả buổi trưa, nàng đều nghiên cứu trang cá nhân của EL.
Trên trang cá nhân của EL có rất nhiều thiết kế, có những thiết kế của người khác mà cô nàng thích, hoặc là tác phẩm của chính cô ấy.
Trong lĩnh vực thiết kế này, kiến thức là vô cùng quan trọng.
Thư Cẩn có thể dành cả buổi trưa để nghiên cứu không phải là không có lý do. Khi xem các tác phẩm thiết kế, nàng phát hiện EL thường xuyên chia sẻ rất nhiều kiến thức về thiết kế trên trang cá nhân, đặc biệt trong tháng qua, EL đã đăng không ít "hàng thô".
Đây là một nhà thiết kế rất tài năng.
Cô ấy không chỉ có năng lực thiết kế xuất sắc mà còn không ngần ngại dạy dỗ người khác.
Thư Cẩn nghiên cứu cả buổi trưa, không quên bấm "thích" mỗi bài đăng, cả buổi chiều, nàng đã bấm "thích" hàng chục bài viết liên quan của EL.
Nếu đối phương chú ý đến nàng thì tốt biết mấy.
Thư Cẩn thật sự rất muốn có một buổi giao lưu về thiết kế với EL.
Điều đáng tiếc là, dù nàng đã bấm "thích" hàng chục bài viết, nhưng vẫn không thể khiến đối phương chú ý.
"Chào cô, tôi là một nhà thiết kế trang sức, may mắn được biết đến tác phẩm của cô và rất thích chúng. Hy vọng có thể làm quen với cô."
Thư Cẩn không thể kiềm chế được mà gửi một tin nhắn cho EL.
Sợ EL không hiểu, Thư Cẩn còn cố ý dịch sang ngoại ngữ một lần.
Nhưng có vẻ như đối phương không online, vài phút trôi qua mà Thư Cẩn vẫn chưa nhận được hồi âm.
Thư Cẩn cũng không ngạc nhiên, trình độ của EL rất cao, bận rộn cũng không có gì lạ.
Nhìn đồng hồ, đã 17;50, sắp đến giờ tan tầm.
Thư Cẩn ngáp một cái, thu dọn notebook của mình.
Đúng lúc này, nàng nhận được cuộc gọi từ Chu Hướng Dương.
"Cô Thư? Đang bận sao?" Giọng nói ôn hòa của Chu Hướng Dương khiến Thư Cẩn nhớ đến chàng trai mà nàng đã gặp tại buổi đấu giá.
"A, hiện tại tôi ổn, không bận lắm. Chu tiên sinh có chuyện gì không?"
"Lần này tôi tìm nàng Thư là vì nàngng việc." Chu Hướng Dương ho nhẹ một tiếng, "YEM chuẩn bị tổ chức một buổi triển lãm thời trang ở thành phố W. Nàngng ty giao nhiệm vụ mời một số khách VIP tham dự. Tôi vừa tra thông tin người dùng và thấy tên nàng Thư cùng dì Thẩm, nên gọi điện hỏi xem hai vị có thể tham gia không."
Thư Cẩn ngạc nhiên.
Triển lãm thời trang của YEM đã được lan truyền trên mạng. Nàng cũng có nghe qua, nhưng không ngờ Chu Hướng Dương lại gọi điện mời.
Thư Cẩn nhạy bén nhận ra điều gì đó, nhẹ giọng hỏi: "Chu tiên sinh phụ trách triển lãm lần này sao?"
Trước đây nàng nghe Thẩm Nhất Lan nói rằng, dù Chu Hướng Dương là thiếu gia nhà họ Chu, nhưng dường như không làm việc tại YEM. Tình huống hiện tại có vẻ như... nhà họ Chu muốn Chu Hướng Dương vào YEM?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...