Thẩm Lâm Thiên vừa lái xe vừa nhận được một cuộc gọi.Là Giang Lâm Nguyệt.
"Lâm Thiên...... Bây giờ em phải làm sao?" Giang Lâm Nguyệt ngập ngừng, giọng nói mang theo tiếng nức nở.
Tình cảnh của nàng cũng không tốt. Hiện tại nàng bị toàn bộ đồng sự ở tổ B chĩa mũi dùi, toàn công ty đều nhìn nàng bằng ánh mắt không thiện cảm!
Điều này hoàn toàn không phải như nàng tưởng tượng!
Thẩm Lâm Thiên nghe giọng nói của nàng cũng cảm thấy phiền.
Lần đầu tiên, hắn không cho rằng mọi chuyện đều do Thư Cẩn gây ra.
"Tôi còn muốn hỏi em, tại sao lại chọc giận giám đốc Chu? Ngày hôm qua, Thư Cẩn có thể làm rất tốt, với trình độ của em, sao lại không đối phó được với giám đốc Chu?!"
"......" Giang Lâm Nguyệt không nói gì, trong lòng cảm thấy rất áy náy.
Trình độ của nàng......
Trước đây khi ở nước ngoài, các thiết kế mà Thẩm Lâm Thiên xem đều là do người khác viết thay.
Nàng không ngờ rằng, khi Thẩm Lâm Thiên giúp nàng lấy tài nguyên, hắn lại trực tiếp cướp đơn của Thư Cẩn cho nàng.
Đơn của tổ A...... Có chút khó làm. Nàng càng không ngờ rằng giám đốc Chu lại hành động nhanh như vậy, đến tận công ty tìm nàng.
Trong điện thoại, Giang Lâm Nguyệt im lặng, tiếng khóc nức nở ngày càng lớn.
Thẩm Lâm Thiên thở dài, cảm thấy mình đã nói quá nặng lời.
"Hiện tại tôi đã mất chức, bên công ty không thể quản lý được. Em trước tiên chờ một chút, nếu không xử lý được thì xin nghỉ bệnh hai ngày."
Nói xong, hắn cúp điện thoại.
Thẩm Lâm Thiên xoa đầu. Kể từ khi chia tay Thư Cẩn, mọi chuyện đều không như ý hắn.
Giang Lâm Nguyệt xinh đẹp và tài năng, trước đây nàng rời đi vì lý do chia tay, hắn trong lòng không cam tâm, nhưng tất cả chỉ còn là những kỷ niệm học sinh xưa.
Ngay cả khi ở bên Thư Cẩn, hắn cũng thường nhớ đến Giang Lâm Nguyệt.
Nhưng hiện tại...... Người trước mặt mình lại không giống như hình ảnh trong đầu hắn.
Đừng nói đến việc đoán trước về những thiết kế ấn tượng, Giang Lâm Nguyệt trong công ty không những không có được sự tôn trọng, mà khi có việc xảy ra, nàng chỉ biết khóc lóc.
"Phiền phức."
......
Thẩm Lâm Thiên bị cách chức, công ty nhanh chóng dậy sóng.
Tuy nhiên, công ty lại rất bận rộn vì vậy sáu một lúc thì mọi người lại tiếp tục bắt tay vào làm việc.
Không thể không nói, Thẩm Nhất Lan xử lý rất triệt để.
Ít nhất, công ty đã cam kết sẽ không để xảy ra tình trạng đãi ngộ không công bằng nữa.
Cùng lúc đó, Thẩm Nhất Lan bắt đầu thực hiện việc quản lý tạm thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...