Vài giám khảo đã khiến cả buổi phát sóng trực tiếp dậy sóng.
----Có ý nghĩa gì tôi không hiểu? Thái độ hoài nghi đó là ý gì?
----Sao không đưa ra bản thảo?
----Tác phẩm này không phải của cô ấy sao?
----Tại sao tác phẩm dự thi không phải do chính cô ấy làm?
Làn sóng bình luận tràn ngập, phát sóng trực tiếp vẫn đang tiếp tục.
Tuy nhiên, hiện trường trở nên im lặng, không ai lên tiếng.
Hiện tại tình hình này có thể được coi là sự cố phát sóng trực tiếp.
Thư Cẩn không quá bận tâm về việc Huyên Huyên có phải đang sử dụng tác phẩm của người khác hay không, mà lo lắng hơn là sự cố này có thể ảnh hưởng đến danh dự của EA.
Đúng lúc này, Huyên Huyên lại lên tiếng, cô nắm chặt tay và nói: "Các vị giám khảo, tôi không mang theo bản thảo. Tôi cũng là một nhà thiết kế, tôi hy vọng các vị không làm hại danh dự của tôi khi không có chứng cứ rõ ràng..."
Cô tạo dáng với biểu hiện nhu nhược và đáng thương, trông thật sự vô tội.
Trên thực tế, Huyên Huyên đang rất lo lắng. Cô không biết vì sao các giám khảo lại chắc chắn rằng chiếc ghim cài áo thiên nga trắng không phải do cô thực hiện.
"Bôi nhọ?" Tang Ni thở dài, "Cô gái này, cô biết rằng ký thuật chế tác của chiếc ghim cài áo thiên nga trắng là gì không? Loại tác phẩm này, chúng tôi chỉ có thể cho cô điểm tối đa."
Chiếc ghim cài áo thiên nga trắng là một tác phẩm có thể dễ dàng thu hút sự chú ý tại triển lãm. Mặc dù không biết nó đến từ đâu, nhưng rõ ràng nó rất xuất sắc.
"Thiên tài ở tuổi dưới 26 tôi đã thấy nhiều, nhưng một người dưới 26 tuổi có thể trực tiếp lên thiên đường thì tôi chưa gặp." Eric cũng không ngần ngại chỉ trích.
"Không chỉ về kỹ thuật, ngay cả việc sử dụng vật liệu và máy móc chế tác. Chúng ta có thể ước lượng kích thước và độ tinh xảo của mỗi viên kim cương trên chiếc ghim cài áo thiên nga trắng. Đây chắc chắn là được chế tác bằng công nghệ máy móc tiên tiến và tinh xảo. Nếu không, cô có thể giới thiệu cho chúng tôi máy móc chế tác của cô đi?" Hà Việt Trạch đã trở nên ngày càng thiếu kiên nhẫn.
Huyên Huyên không đáp lại ngay, thấy vậy Hà Việt Trạch cười lạnh: "Sao? Ngay cả máy móc chế tác cũng không thể cung cấp? Chúng tôi có thể yêu cầu phỏng vấn ở nơi làm việc của cô không?"
Người tuyển thủ trước mắt này căn bản là không chuyên nghiệp.
Huyên Huyên im lặng.
Hà Việt Trạch lười biếng nói với cô:
"Là giám khảo, tôi có quyền yêu cầu ban tổ chức điều tra xem tuyển thủ có gian lận hay không, đúng không?" Hà Việt Trạch ngẩng đầu nhìn về phía người dẫn chương trình.
Người dẫn chương trình hoảng hốt trong giây lát, nhìn về phía đạo diễn dưới sân khấu.
Đạo diễn không hề hoảng sợ, thậm chí còn cảm thấy chương trình phát sóng trực tiếp này rất hiệu quả, hướng về người dẫn chương trình ra dấu OK.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...