Chương 86: Mẹ của em ấy hẳn là Chu Hồng

469 40 0
                                    

Cuối cùng, Huyên Huyên bị kết luận là gian lận trong thiết kế và thi đấu.

Tài khoản chính thức của cuộc thi thiết kế EA lập tức tuyên bố hủy bỏ tư cách dự thi của cô ấy, gây ra một làn sóng tranh cãi lớn trên mạng.

Khánh Hà cũng không có động thái gì khẩn cấp, trực tiếp xóa bỏ phòng phát sóng trực tiếp của Huyên Huyên, có thể nói là rất vô tình. Dù sao, Huyên Huyên cũng chỉ là một streamer. Chọc phải người không nên chọc, cô ấy phải tự chịu hậu quả.

Khánh Hà không muốn đối đầu với EA, coi như đây là cách đáp lại hai tập đoàn lớn EA và YEM.

Kết quả xếp hạng cuối cùng của cuộc thi cũng nhanh chóng được công bố.

Người đứng đầu không phải Thư Cẩn, mà là bạn tốt của cô ấy, Vệ Vân Đồng.

Thiết kế trang sức phong cách dân tộc của Vệ Vân Đồng không chỉ phức tạp mà còn thu hút hơn vòng cổ của Thư Cẩn. Dù là trang sức phong cách dân tộc nhưng thiết kế và chế tác xuất sắc đã giúp cô ấy giành được vị trí đầu tiên một cách xứng đáng.

Thư Cẩn không cảm thấy quá nặng nề về việc thua cuộc.

Vệ Vân Đồng đã bỏ nhiều công sức vào thiết kế không kém gì cô ấy. Trước khi thi, Thư Cẩn đã chuẩn bị tâm lý cho khả năng thua cuộc.

Ban đầu, nàng dự định sẽ cùng Vệ tiểu thư đánh giá lại trong trận chung kết, nhưng kết quả là trận chung kết trực tiếp không diễn ra.

"Vậy chỉ có thể gặp lại ở cuộc thi quốc tế." Thư Cẩn mỉm cười, tràn đầy ý chí chiến đấu.

Vệ Vân Đồng thấy nàng bình tĩnh, cũng nói: "Lần này không tính là thi đấu gì cả. Hẹn gặp lại ở cuộc thi quốc tế."

Cả hai đều chưa thể hiện hết khả năng của mình.

Vệ Vân Đồng sử dụng bản thảo từ vòng loại, còn Thư Cẩn thì làm tác phẩm trong thời gian ngắn.

Phát sóng trực tiếp vẫn tiếp tục, chấm điểm và xếp hạng đã công bố xong, chuẩn bị trao giải.

"Quốc nội còn trao giải không?" Thư Cẩn không nhịn được hỏi nhỏ.

"Năm ngoái thì không có."

"Năm ngoái không có." Vệ Vân Đồng đáp.

Bởi vì tập đoàn EA không quan tâm đến xếp hạng trong nước như mọi người tưởng tượng.

EA tập trung vào thị trường quốc tế, trong khi năm ngoái ngành thiết kế trang sức trong nước rất ảm đạm, mỗi năm chỉ có rất ít người có thể tham gia cuộc thi lớn ở nước ngoài và giành giải thưởng.

Nhưng năm nay, đài truyền hình sẽ phát sóng trực tiếp, chắc là sẽ có người đi? Thư Cẩn không khỏi nghĩ như vậy.

Không ngoài dự đoán, không lâu sau, người dẫn chương trình mời các cô lên nhận giải.

...

Cuối cùng, Thư Cẩn mang theo huy chương rời khỏi hiện trường, quay lại bãi đỗ xe ngầm của đài truyền hình.

Mở cửa ghế sau của chiếc siêu xe, Thư Cẩn thấy vị hôn thê đang ôm bó hoa.

Thẩm Nhất Lan cười nói: "Chúc mừng."

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ