Chương 62: Ngày tàn của Hoắc gia

506 45 7
                                    

Mặc dù trong lòng có chút bận tâm nhưng Thư Cẩn vẫn không lên tiếng.

May mắn là Thẩm Nhất Lan chỉ nhìn Khương Mạn trong giây lát, rồi dời ánh mắt và hỏi Thư Cẩn thích bộ quần áo nào.

Buổi trình diễn thời trang nhanh chóng kết thúc. Ngoài vụ ồn ào giữa Giang Lâm Nguyệt và Hoắc Lãng, có thể nói đây là một sự kiện thành công.

Chu Hướng Dương tự mình tiễn Thẩm Nhất Lan và Thư Cẩn đến bãi đỗ xe. Vết máu trên sàn đã được lau sạch sẽ, khiến bãi đỗ xe trông như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

"Dì Thẩm, lần này dì thật sự làm tôi sợ chết khiếp," Chu Hướng Dương cười gượng nói. "Tôi vừa mới tiếp quản công ty, đây là sự kiện đầu tiên, suýt chút nữa đã hỏng hết."

"Về sau, YEM sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với EA," Thẩm Nhất Lan đáp lời, không quên hứa hẹn với hắn.

"Được thôi." Chu Hướng Dương lập tức mỉm cười.

Khi ngồi trên xe, sau khi đã cài dây an toàn, Thư Cẩn nhẹ nhàng hỏi: "Chị và Chu Hướng Dương đã thỏa thuận điều gì sao? Nghe có vẻ có chuyện mờ ám."

Thẩm Nhất Lan gật đầu: "Giang Lâm Nguyệt không có thư mời, là chị nhờ Chu Hướng Dương sắp xếp người đưa cô ta vào."

Thư Cẩn sửng sốt: "Vậy chuyện xảy ra hôm nay...?"

"Trừ việc hai người họ đánh nhau là chị không lường trước, còn lại đều do chị sắp xếp," Thẩm Nhất Lan lạnh lùng trả lời, tay giữ chặt vô lăng.

Điều này bao gồm việc Giang Lâm Nguyệt biết Hoắc Lãng sẽ tham dự buổi trình diễn và việc cô ta phát hiện Hoắc Lãng đang yêu đương với Khương Mạn. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của Thẩm Nhất Lan.

Thư Cẩn: Oa!

"Video của Hoắc Lãng và Giang Lâm Nguyệt cãi nhau tại hiện trường đã được chị sắp xếp để phát tán trên mạng. Lần trước họ đã vu oan cho em về vụ sao chép chưa qua được bao lâu, sự việc lần này chắc chắn sẽ gây chấn động lớn. Sau đó, chị sẽ sắp xếp để báo cáo Hoắc Lãng. Hắn chắc chắn phải vào tù. Chị cũng đã chuẩn bị xong mọi thứ về phía Hoắc gia, chẳng bao lâu nữa sẽ có người điều tra kỹ lưỡng."

Thư Cẩn hơi mở miệng, nàng không ngờ rằng Thẩm Nhất Lan đã chuẩn bị kỹ càng đến thế.

"Em nghĩ chị quá tàn nhẫn phải không?" Thẩm Nhất Lan nhìn nàng, đột nhiên hỏi.

Thư Cẩn lắc đầu: "Chỉ là tự hỏi, chị làm vậy vì mối tư thù cá nhân hay là công việc..."

Thẩm Nhất Lan mỉm cười: "Cả hai. Thương trường như chiến trường, mặc dù Hoắc gia và công việc của chị không hoàn toàn liên quan đến nhau, nhưng Hoắc gia là một thế lực lớn ở thành phố W, chị không thể sánh được về quan hệ. Nếu sự việc lần này bùng nổ, hai bên sẽ phải đối đầu. Tốt nhất là đánh phủ đầu, tiêu diệt họ ngay từ đầu."

"Hơn nữa, nếu Hoắc gia thật sự không có gì mặt tối, chị báo cáo họ cũng chỉ tốn công vô ích. Nhưng với những bằng chứng mà chị nắm được hiện nay, Hoắc gia gần như chắc chắn sẽ vào tù."

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ