Chương 55: Đánh dấu tạm thời

772 50 1
                                    

Nụ hôn thoáng qua và dừng lại.

Dù sao thì cũng là trong thang máy, thời điểm và địa điểm đều không thực sự phù hợp.

Điều kỳ lạ là, chỉ trong vòng hai giây ngắn ngủi của nụ hôn, tin tức tố trong thang máy đã lan tỏa mạnh đến mức như muốn làm nổ tung các giác quan.

May mắn là trên đường không có ai đi thang máy.

May mắn là hôm nay cô ấy đến công ty sớm...

Cuối cùng, thang máy cũng đến tầng văn phòng của Thư Cẩn. Nàng cúi đầu chạy ra ngoài mà không dám quay lại, mặt đỏ bừng đến tận gốc cổ.

Dù dũng cảm hay yếu đuối, nàng cũng đã làm điều đó!

Thẩm Nhất Lan nhìn Thư Cẩn chạy ra, trong lòng không thể tin được.

Cô thật sự đã hôn Thư Cẩn.

Cô luôn tự hào về khả năng kiềm chế, vậy mà trước mặt Thư Cẩn, mọi thứ lại tan rã.

Cô giữ cửa thang máy mở một lúc lâu, đợi đến khi mùi tin tức tố tan hết mới đóng cửa lại.

Sau đó, Thẩm Nhất Lan lặng lẽ liếc qua camera an ninh trong thang máy, dừng lại một chút, rồi mới rời đi.

...

Thư Cẩn đến văn phòng tổ A để làm vệ sinh, sau đó mới có thể tự học về chuyên đề thiết kế trong văn phòng.

Nàng là người đầu tiên đến. Sau khi làm xong công việc dọn dẹp, nàng chuẩn bị lên lầu.

Lúc này, vài người trong văn phòng cũng đã đến.

Các đồng nghiệp thấy nàng ấy liền chào hỏi: "Chào buổi sáng, Thư Thư!"

Thư Cẩn: "Chào buổi sáng!"

"Thư Thư, chuyên đề thiết kế của cô thế nào rồi? Khi nào cô sẽ trở lại văn phòng?"

Thư Cẩn trả lời: "Sắp xong rồi, chắc là sau khi triển lãm xong, tôi sẽ trở lại."

"Chúc mừng cô! Khi công ty tổ chức triển lãm chuyên đề thiết kế, chúng tôi nhất định sẽ đến xem!"

Thư Cẩn mỉm cười: "Được!"

Triển lãm chuyên đề thiết kế chắc là còn lâu, ít nhất là đến tháng bảy.

Lúc này, một đồng nghiệp Alpha đi ngang qua Thư Cẩn, nhăn mày một chút. Sau đó, anh ta nhận ra mùi tin tức tố phát ra từ nàng và cười đùa: "Thư Thư, tối qua kịch liệt lắm phải không?"

Anh ta có thể cảm nhận được tin tức tố của một Alpha khác. Người yêu Alpha của Thư Cẩn thật mạnh mẽ. Mùi tin tức tố này quá bá đạo, mang đậm sự chiếm hữu đáng sợ.

Thư Cẩn: ?

Thư Cẩn nhận ra điều đó một cách chậm rãi, nàng đưa tay lên ngửi.

Trong không khí hầu như không còn mùi tin tức tố của Thẩm Nhất Lan.

Từ từ.

Alpha khác có thể cảm nhận được... Thẩm Nhất Lan đã thực hiện đánh dấu tạm thời cho nàng sao?

Một đồng nghiệp Omega khác cũng chú ý đến điều gì đó, liền che miệng cười: "Có vẻ như Thư Thư của chúng ta sự nghiệp và tình yêu đều thăng hoa rồi!"

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ