Nhận được tin nhắn trả lời từ Thư Cẩn, Giang Lâm Nguyệt thực sự tức điên lên.
Gương mặt tinh xảo của nàng trở nên dữ tợn, nhìn chằm chằm vào bức ảnh chụp khu vườn biệt thự, nàng siết chặt điện thoại trong tay.
Giang Lâm Nguyệt cắn chặt môi dưới, tức giận mắng: "Đồ không biết xấu hổ!"
Rõ ràng đã chia tay, vậy mà vẫn còn mặt dày mò đến Thẩm gia, còn dám xuất hiện trước mặt người nhà họ Thẩm!
Dĩ nhiên là Giang Lâm Nguyệt biết rõ Thẩm Nhất Lan là ai, chính vì thế nàng mới tức giận đến như vậy!
Nàng đã biết tin Thẩm Nhất Lan về nước, đã nhiều lần muốn đến thăm hỏi, nhưng đều bị Thẩm Lâm Thiên lấy lý do bảo vệ nàng mà từ chối.
Nàng không hiểu!
Bảo vệ nàng sao? Vậy nên không cho nàng gặp cô nhỏ của hắn?
Đây là kiểu bảo vệ gì chứ?
Tại sao nàng không thể đến, nhưng Thư Cẩn lại có thể?
Thẩm Lâm Thiên rõ ràng đã nói hắn và Thư Cẩn đã chia tay!
Nhưng bây giờ xem ra, bọn họ hoàn toàn chưa dứt khoát gì cả!
Giang Lâm Nguyệt định gọi điện cho Thẩm Lâm Thiên, nhưng lại dừng tay giữa chừng.
Không...
Không thể chất vấn hắn...
Trước mặt Thẩm Lâm Thiên, nàng luôn giữ hình ảnh thanh cao, làm sao có thể vì chuyện này mà phá hỏng hình tượng đã dày công xây dựng?
Giang Lâm Nguyệt, ngươi phải kiên nhẫn. Điều ngươi muốn là vị trí Thiếu phu nhân nhà họ Thẩm, là chức vụ bà chủ của EA Design!
Giang Lâm Nguyệt tự nhủ, đồng thời kiềm chế cơn giận, từ từ buông điện thoại xuống.
Chỉ là một Thư Cẩn thôi mà!
Nàng đã có thể khiến Thẩm Lâm Thiên chia tay với Thư Cẩn một lần, thì cũng có thể khiến hắn hoàn toàn ghét bỏ cô ta!
Giang Lâm Nguyệt mím môi, sau đó nhanh chóng bấm gọi điện cho Thẩm Lâm Thiên.
"Alo?"
"Lâm Thiên ~ anh đã ngủ chưa?" Giọng nói của Giang Lâm Nguyệt nhẹ nhàng, hoàn toàn không còn chút dấu hiệu của sự tức giận.
"Sao vậy? Vẫn chưa ngủ à?" Giọng nam trong điện thoại chậm rãi, tâm trạng dường như rất tốt, "Gọi anh là... Nhớ anh phải không?"
"Em không có nhớ anh đâu!"
Thẩm Lâm Thiên cười thích thú, "Muốn anh đến bên em không?"
"Không cần, hôm nay muộn rồi, anh ngủ đi, nghỉ ngơi sớm một chút."
"Được." Nghe lời này, Thẩm Lâm Thiên càng thấy thoải mái, nghĩ đến việc hôm nay ở Thẩm trạch có thể chọc tức Thư Cẩn, rồi lại nghĩ đến Giang Lâm Nguyệt trước mặt thiện giải nhân ý, hắn cảm thấy mình đã không chọn sai.
"À đúng rồi, Lâm Nguyệt, ngày mai em chính thức nhận việc, nhớ đến công ty sớm một chút, anh đã bảo người chuẩn bị bàn làm việc cho em rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...