Chương 12

553 50 0
                                    

Thẩm Nhất Lan chậm rãi khép mắt lại, tiết mục tranh giành tài nguyên trong nguyên thư cũng đã đến, dù cho cô đã đến EA Design để bảo hộ nàng ấy đi chăng nữa.

Một lúc lâu sau, Thư Cẩn mới cẩn thận hỏi: "Cô nhỏ......?"

Thẩm Nhất Lan bỗng mở mắt ra, hỏi: "Về phần đơn thiết kế này, cô muốn làm không?"

Thư Cẩn: "Ý cô là gì?"

"Nếu không muốn làm, thì quay lại công ty. Cô là thiết kế sư của tổ A mà lại nhận được đơn thiết kế như thế này, rõ ràng là không công bằng. Tôi sẽ giúp cô đòi lại công bằng."

Thư Cẩn nghĩ thầm: Chị gái này, đúng là giúp lý không giúp thân.

"Nhưng mà cô nhỏ, tôi đã tính sẽ hoàn thành việc này." Thư Cẩn cầm lấy bản thảo đưa cho cô xem, "Tôi vẽ ba ngày mới hoàn thành tám phần thiết kế bản thảo, cô nhỏ muốn tôi bỏ dở nửa chừng sao?"

Thẩm Nhất Lan nhìn chằm chằm quầng thâm dưới mắt nàng, hỏi: "Cô đã thức mấy ngày?"

Thư Cẩn cong môi cười: "Hai ngày, nhưng mà tôi có ngủ một chút, khoảng bốn giờ, nên không thành vấn đề."

Thẩm Nhất Lan hít một hơi. "...... Ngủ một chút rồi làm."

"Không cần......" Thư Cẩn đang định giải thích, nhưng bị Thẩm Nhất Lan cắt ngang, "Ngủ một lát, tôi không muốn ngày mai trên báo thấy tiêu đề là một nhà thiết kế của EA chết vì đột tử đâu."

Thư Cẩn nhỏ giọng nói: "Nhưng mà tôi thật sự......"

Thẩm Nhất Lan nhìn nàng, không nói thêm lời nào.

Thư Cẩn:......

OK, được rồi, ngủ thì ngủ thôi, không thành vấn đề.

Vậy mà ngay khi nằm xuống chưa đầy hai phút, Thư Cẩn đã lâm vào giấc ngủ say, hơi thở đều đặn và kéo dài.

Thẩm Nhất Lan ngồi trên ghế dài, hai chân vắt chéo. Ánh mắt của cô dừng lại trên các bản thảo, trông rất nghiêm túc.

Dù đã biết Thẩm Lâm Thiên sẽ can thiệp vào công việc của Thư Cẩn, thậm chí lấy đi tài nguyên vốn thuộc về nàng để phát triển cho Giang Lâm Nguyệt, nhưng không ngờ sự việc lại xảy ra nhanh chóng như vậy.

Cô đứng dậy, đi ra khỏi phòng làm việc, giày cao gót gõ nhẹ trên sàn. Trước khi rời đi, Thẩm Nhất Lan nhìn Thư Cẩn đang ngủ say, nhẹ giọng nói: "Ngây thơ."

Nếu là người khác, đã sớm làm ầm ĩ lên, dù thế nào cũng sẽ không tiếp nhận tình trạng như vậy, nhưng Thư Cẩn thì khác, vẫn chấp nhận tình cảnh khó khăn này.

"Sức con người là có giới hạn. Làm việc quá sức sẽ dễ dàng xảy ra chuyện."

Và hiển nhiên, Thẩm Lâm Thiên không hiểu điều này.

......

Khi nhận được điện thoại từ cô nhỏ, Thẩm Lâm Thiên có vẻ hơi khẩn trương. 

Rốt cuộc, hắn vừa mới can thiệp vào công việc của Thư Cẩn.

Kính sợ cô nhỏ đã thâm nhập vào cốt tủy, Thẩm Lâm Thiên rốt cuộc trong lòng có chút bất an. Nhưng chuyện này rốt cuộc là do cô nhỏ vì Thư Cẩn mà làm cho hắn mất mặt trước nên hắn mới tức giận...

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ