Chương 33

489 43 3
                                    

"Hoàn thành rồi!"

Cuối cùng, sau khi hoàn thành việc gia công một khối nguyên thạch, Thư Cẩn thoải mái ngả lưng vào ghế.

"Cũng không tệ lắm." Thẩm Nhất Lan đứng sau lưng nàng, nhìn viên đá vừa được xử lý, nhẹ nhàng lau đi lớp bụi, để lộ ra bề mặt đá sáng bóng.

"Bây giờ cảm giác thế nào?" Thẩm Nhất Lan hỏi.

Thư Cẩn cười nói: "Chỉ cảm thấy việc gia công đá càng ngày càng tốn công, nếu trên đầu tôi có hiển thị kinh nghiệm, chắc giờ tôi đã đạt cấp 'nhập môn' rồi!"

"Đừng dừng lại." Thẩm Nhất Lan cầm lên một khối đá khác, ánh mắt đầy sự tán thưởng, "Em thực sự có tiềm năng."

Thư Cẩn cười, giơ ngón tay cái tự khen mình, "Tất nhiên rồi, tôi siêu đẳng mà! Thẩm lão sư, có khen thưởng gì cho tôi không?"

"Có." Thẩm Nhất Lan gật đầu, "Bây giờ hãy nghỉ ngơi đi."

"Được thôi ~"

...

Sau khi tắm rửa và thư giãn, Thư Cẩn bước xuống lầu, gặp quản gia báo rằng Thẩm Nhất Lan đã ra ngoài.

"Muộn thế này mà còn có việc sao?" Thư Cẩn không hiểu.

Jason mỉm cười: "Là tiệc của nhà họ Hoắc. Hai ngày nay, người Hoắc gia gọi rất nhiều điện thoại cho sếp, nhưng vì không muốn nghe thêm nữa, sếp đã quyết định đi gặp họ."

"Họ Hoắc? Là người nhà của Hoắc Lãng à?" Thư Cẩn ngạc nhiên.

"Đúng vậy, cô Thư. Hai ngày nay, Hoắc Lãng và cô Giang đã vu khống cô sao chép, khiến sếp rất tức giận. Nhà họ Hoắc muốn nộp tiền bảo lãnh để đưa Hoắc Lãng ra ngoài, nhưng sếp đã ngăn cản. Họ lo sợ con trai phải ngồi tù, nên đến cầu xin sếp."

Thư Cẩn gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.

"Sếp không dẫn cô theo vì sợ cô sẽ lo lắng khi gặp người của Hoắc gia." Jason mỉm cười giải thích, "Nhưng không sao, tối nay cô có thể thưởng thức một bữa tối ngon lành. Sếp nói, sau khi cô ăn xong, cô ấy sẽ về ngay."

Thư Cẩn cười: "Được."

Chỉ cần Thẩm Nhất Lan về nhà tối nay là tốt rồi.

...

Bữa tiệc của Thẩm Nhất Lan không mấy vui vẻ.

Nhìn người đàn ông đối diện, Thẩm Nhất Lan không đụng đến đũa, mà điềm tĩnh nói: "Có gì cần nói thì cứ nói thẳng."

Hoắc Dũng cười, rót rượu mời nàng và nói: "Hôm nay mời Thẩm đổng đến đây, chủ yếu là vì việc của em trai tôi. Sự việc đã xảy ra được hai ngày, và em trai tôi vẫn đang bị cảnh sát điều tra."

"Hy vọng Thẩm đổng có thể nể tình nhà họ Hoắc chúng tôi mà tha cho em trai tôi lần này." Hoắc Dũng đặt bình rượu xuống, thở dài: "Chúng tôi đã điều tra rõ, việc vu khống nhân viên công ty Thẩm đổng sao chép không phải là ý định của em trai tôi, mà do hắn bị người tình dụ dỗ, dẫn đến sai lầm lớn. Người ta thường nói, không biết thì không có tội, tôi kính Thẩm đổng một ly, mong ngài tha cho em trai tôi một con đường sống."

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ