Chương 57: Cho em những gì tốt nhất

597 45 0
                                    

Về đến nhà, cả hai đều không biết nên đối mặt với nhau như thế nào.

Thường thì sau bữa tối, Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan sẽ mỗi người về phòng làm việc riêng hoặc học tập. Nhưng hôm nay, Thư Cẩn không làm vậy. Sau khi tự giác dọn dẹp bát đĩa, nàng ngồi lại trên ghế sofa trong phòng khách.

Thấy Thư Cẩn không rời đi, Thẩm Nhất Lan cũng không đi trước, cô ngồi xuống sofa, tay cầm laptop, vững chãi như núi.

Thư Cẩn liếc nhìn cô, hỏi: "Hôm nay không có họp sao?"

"Hôm nay không có cuộc họp nào cả." Công việc cũng đã làm xong ở công ty, hiếm khi có một ngày nhàn rỗi như hôm nay.

Thấy Thẩm Nhất Lan đang gõ laptop, Thư Cẩn quan tâm: "Nếu cần làm việc, lên lầu sẽ yên tĩnh hơn. Hay là để em tắt TV nha?"

Thẩm Nhất Lan lắc đầu.

Thư Cẩn băn khoăn: "Chị đang làm gì thế?"

"Chị không làm việc." Thẩm Nhất Lan tắt máy tính.

"Giờ thì làm gì đây?" Thẩm Nhất Lan hỏi.

Thư Cẩn nghiêng đầu, "Chị muốn làm gì?"

"Có lẽ em muốn nói chuyện với chị." Thẩm Nhất Lan nhìn Thư Cẩn, cảm thấy nàng có điều gì muốn nói.

"Không có gì, chỉ là... đột nhiên thay đổi mối quan hệ, em cảm thấy không biết phải đối xử với ngài như thế nào." Thư Cẩn thở dài.

"Chị, không phải ngài." Thẩm Nhất Lan đặt máy tính sang một bên, nhìn Thư Cẩn với ánh mắt nghiêm túc.

Thư Cẩn hừ nhẹ một tiếng, "Chị."

"Ừm. Chị chỉ lớn hơn em ba tuổi."

"Không biết là ai đã luôn coi em như một đứa trẻ." Thư Cẩn nhỏ giọng thầm thì, tỏ vẻ bất mãn.

Thẩm Nhất Lan: "... Ai là người suốt ngày gọi cô nhỏ đây?"

Nếu không gọi là cô nhỏ thì gọi là Thẩm lão sư.

Thư Cẩn: ??

Nàng làm vậy chỉ vì lễ phép thôi mà!

Thẩm Nhất Lan nghiêm túc trở lại, nói: "Chị có một việc muốn giải thích với em."

Nhìn vẻ nghiêm túc của Thẩm Nhất Lan, Thư Cẩn cũng nghiêm túc hơn.

"Chị đã biết từ lâu rằng em và Thẩm Lâm Thiên đã chia tay. Chị cũng biết hai người chỉ đang giả vờ là người yêu để lừa chị."

Thư Cẩn sững sờ, sau đó có chút xấu hổ mà cúi đầu, "Em..."

Ngay sau đó, Thẩm Nhất Lan nói: "Không cần giải thích, chị biết đó là ý của Thẩm Lâm Thiên. Chị chỉ muốn nói rằng, trước đây chị thực sự coi em là người thân, không phải là bạn gái của Thẩm Lâm Thiên. Chị đối xử tốt với em là vì thật sự quý mến em."

Thẩm Nhất Lan nhìn chằm chằm Thư Cẩn, sợ rằng trong mắt nàng sẽ xuất hiện cảm giác ghê tởm hay chán ghét.

Nhưng Thư Cẩn không hề nghĩ như vậy, ngược lại còn đỏ mặt hỏi: "Vậy tại sao lần đầu tiên gặp mặt ở Thẩm gia, chị lại dùng tin tức tố để áp chế em suốt cả buổi trưa?"

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ