Chương 66: Thư Cẩn có vẻ hơi ngốc?

508 43 2
                                    

Khương Mạn vừa bước ra khỏi phòng nghỉ, liền thấy Vệ Vân Đồng đứng ngượng ngùng ở hành lang. Hai người đối diện nhau.

Vệ Vân Đồng khựng lại, "Chào cô."

Khương Mạn gật đầu, cảm thấy có chút kỳ lạ: "Cô không tìm được cô Thư à?"

Vệ Vân Đồng: "... Tìm được rồi."

Khương Mạn tỏ vẻ khó hiểu.

Ngay sau đó, cô thấy Vệ Vân Đồng chỉ về phía cuối hành lang. Ở khúc ngoặt đó chính là ban công, nơi đang xảy ra một chuyện không thể diễn tả.

Vệ Vân Đồng rất ngạc nhiên, cô vốn nghĩ rằng Thư Cẩn chỉ đơn thuần được Boss của EA ưu ái, không ngờ mối quan hệ giữa hai người lại như vậy.

Tuy nhiên, sau khi xem qua các tác phẩm của Thư Cẩn, Vệ Vân Đồng hoàn toàn xóa tan ý nghĩ rằng Thư Cẩn đi cửa sau.

Thư Cẩn không cần đi cửa sau, nàng có thực lực thật sự trong cuộc thi.

Chính vì vậy, Vệ Vân Đồng rất muốn biết Thư Cẩn đã làm thế nào để tiến bộ vượt bậc chỉ trong hai tháng. Liệu nếu áp dụng cách huấn luyện đó lên chính mình, cô có thể đạt được kết quả tương tự hay không?

Vệ Vân Đồng rất muốn biết.

Khương Mạn không hiểu ý của Vệ Vân Đồng, cô vừa định bước qua thì bị Vệ Vân Đồng bất ngờ kéo lại.

"Đừng đi." Vệ Vân Đồng khẽ dời mắt, ho một tiếng rồi nói: "Không nên nhìn lén."

Khương Mạn: "..."

Không thể nào? Đây là hành lang phòng nghỉ, nơi người qua lại rất đông.

Nhưng ngay sau đó, khi suy nghĩ kỹ hơn, Khương Mạn dường như đã hiểu ra điều gì.

Người trên ban công... chẳng lẽ là Thư Cẩn và vị đó?

"Vậy cô có muốn vào phòng nghỉ ngồi một lát không?" Khương Mạn hỏi, "Hiện giờ không có ai trong đó, hoa tai và vòng tay mà Thư Cẩn vừa thiết kế cũng đã được mang vào phòng nghỉ rồi."

Nghe vậy, Vệ Vân Đồng lập tức nghiêm túc: "Được, tôi muốn xem thử. Nhưng... tôi có thể không?"

Ánh mắt cô như thể đang khẩn thiết nói: Tôi muốn xem.

Khương Mạn mỉm cười: "Chỉ xem thôi thì chắc không sao đâu. Tôi định đi vệ sinh, cô cứ vào xem đi."

"Cảm ơn cô."

Dù không biết Vệ Vân Đồng là ai, nhưng nhờ việc cô ấy giúp mình cầm váy lúc trước, Khương Mạn có ấn tượng tốt về Vệ Vân Đồng.

Trong phòng nghỉ vẫn có trợ lý trông coi, nên Khương Mạn không lo lắng về việc đồ bị lấy mất.

Hơn nữa, ở đây có camera giám sát khắp nơi.

Khương Mạn không nghĩ ngợi nhiều, liền quay đầu đi về phía nhà vệ sinh.

...

Vệ Vân Đồng bước vào phòng nghỉ. Ở đó, cô thấy trợ lý của Khương Mạn đang đứng canh chừng chiếc hộp trang sức.

Trợ lý không quen biết Vệ Vân Đồng, nhưng thấy cô chỉ đứng nhìn hai món trang sức từ xa mà không làm gì khác, nên cũng thả lỏng.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ