Chu Hồng tổ chức buổi tiệc tối vô cùng long trọng.
Hầu như tất cả những người có tiếng tăm trong giới kinh doanh của nước Y đều đã đến dự. Quả thật giống như Thẩm Nhất Lan đã nói, Chu Hồng làm rầm rộ mọi chuyện, chỉ hận không thể mời tất cả mọi người đến để thông báo rằng bà đã tìm thấy con gái mình.
Thư Cẩn ở hậu trường có chút lo lắng.
Chuyên viên trang điểm dường như nhận ra điều này, cười nói: "Cô Thư, cô đang căng thẳng sao?"
Thư Cẩn gật đầu.
"Đừng lo lắng, hôm nay cô rất xinh đẹp!"
Với chiếc váy dạ hội màu đỏ, trang điểm tinh tế và đơn giản, cộng thêm nhan sắc vốn đã rất nổi bật, khi bước ra ngoài, chắc chắn nàng sẽ khiến cả hội trường phải ngỡ ngàng.
Thư Cẩn mỉm cười: "Cảm ơn."
Đây là một sự kiện yêu cầu tuyệt đối trang nhã và thanh lịch. Nàng sẽ xuất hiện với tư cách là đại tiểu thư của YEM và là vị hôn thê của Thẩm Nhất Lan, không thể có bất kỳ sai sót nào.
Thư Cẩn hít một hơi sâu, cuối cùng quyết định một điều khá bất ngờ - nàng muốn đi tìm Thẩm Nhất Lan để xin một viên kẹo.
Dù sao thì cũng còn sớm mà.
...
Tuy nhiên, khi Thư Cẩn kéo váy đi đến chỗ Thẩm Nhất Lan, nàng được người phục vụ thông báo rằng cô đã đi nghỉ ngơi ở ban công khách sạn và vừa mới rời khỏi.
Điều này khiến Thư Cẩn cảm thấy hơi bất ngờ.
Thư Cẩn bước ra ban công khách sạn, nơi người hầu nhắc nhở rằng Thẩm Nhất Lan đang nói chuyện với người khác.
Ban đầu, Thư Cẩn không định làm phiền. Nhưng vì phòng trà không cách âm tốt, nên khi nàng định rời đi, tiếng đối thoại bên trong lại vô tình lọt vào tai:
Có ai đó đầy hưng phấn nói: "Thẩm, uống trà đi, em đã cố tình học cách pha trà của các chị."
"Xin lỗi, hiện tại tôi không khát." Giọng của Thẩm Nhất Lan có phần lạnh lùng.
"A..." Giọng của người phụ nữ nghe có vẻ hơi xấu hổ, nhưng nàng vẫn kiên trì: "Thẩm, chị đột nhiên thay đổi quyết định, khiến cha em rất khó xử."
"Chuyện này tôi đã nói với cha cô từ vài tháng trước rồi."
"Nhưng Thẩm... Em không hiểu tại sao em lại không đủ tốt... Chị cứ nói, em sẽ thay đổi để trở thành người mà chị thích."
"Không cần. Tôi đã có vị hôn thê và không muốn em ấy hiểu lầm."
Không lâu sau, từ phòng bên cạnh vang lên tiếng khóc thút thít.
Nhưng Thẩm Nhất Lan vẫn tỏ ra cứng rắn, cô nói: "Tôi còn việc, đi trước đây."
Thư Cẩn đứng ngoài cửa, say sưa lắng nghe, mà không để ý cửa đột nhiên bị đẩy ra.
Ngoài cửa, ánh mắt của Thư Cẩn và Thẩm Nhất Lan chạm nhau.
"Thẩm..." Thư Cẩn còn chưa kịp nói hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...