Hai ngày sau, vòng loại tại Đài Truyền hình Thành phố W đã được phát sóng trực tiếp.
Tập đoàn EA đã thuê sân quay của đài truyền hình lớn nhất để thực hiện buổi truyền hình, sử dụng đội ngũ dựng sân khấu chuyên nghiệp. Trong suốt một tháng, toàn bộ sân khấu cho buổi phát sóng trực tiếp đã được sắp xếp hoàn chỉnh, với mức độ phô trương không thua gì những buổi tiệc tối lớn của thành phố W.
Các người mẫu trang sức chuyên nghiệp đang tiến hành những buổi diễn tập cuối cùng trên sàn catwalk, mọi thứ trông đã sẵn sàng.
Hệ thống ánh sáng và âm nhạc cũng đã vào vị trí.
Tổng đạo diễn là một đạo diễn của đài truyền hình, được EA mời để đảm bảo hiệu quả phát sóng.
Các vị giám khảo chuyên nghiệp cũng đã ngồi vào vị trí, chỉ chờ buổi phát sóng bắt đầu.
Thư Cẩn và Vệ Vân Đồng cùng 48 thí sinh còn lại đứng chờ đợi trong hậu trường. Trong lúc đó, cô nghe thấy một số người nói:
"Giám khảo của cuộc thi lần này là Tang Ni và Eric!"
"Trời ơi, tôi vừa thấy Hà Việt Trạch!"
"Đúng là Hà Việt Trạch! Tôi bắt đầu học thiết kế vì các tác phẩm của anh ấy!"
"Tập đoàn EA quả là hào phóng, ba giám khảo này đều là những nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế của EA!"
Có người nghe thấy liền cười nhạo: "Chỉ như vậy thôi sao? Nếu vào được top 10 của khu vực trong nước, sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi quốc tế tại Anh Quốc. Lúc đó mới thực sự là giám khảo đẳng cấp cao!"
"Không sai, giám khảo tại cuộc thi quốc tế không chỉ có từ tập đoàn EA, mà hầu hết các nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế đều sẽ tham gia."
"Tôi cũng rất muốn gặp họ ngoài đời."
Các nhà thiết kế tham gia cuộc thi đều dưới 26 tuổi, tuổi đời còn rất trẻ, nhưng trong lòng không giấu được sự ngưỡng mộ với một số nhà thiết kế nổi tiếng.
Tuy nhiên, họ đều hiểu rằng việc lọt vào top 10 của khu vực trong nước không hề dễ dàng.
Nhưng họ đều là những nhà thiết kế trẻ tài năng, tự tin và đầy kiêu hãnh. Hầu như ai cũng tràn đầy niềm tin vào cuộc thi!
Khoảng nửa giờ trôi qua trong hậu trường.
Bỗng nhiên, ánh đèn sân khấu phía trước bật sáng.
Âm nhạc cũng vang lên.
Toàn bộ hệ thống phát sóng trực tiếp bắt đầu hoạt động.
Chỉ một lát sau, tiếng của người dẫn chương trình từ phía trước sân khấu vọng lại hậu trường:
"Chào mừng quý vị đến với sân khấu thăng cấp của cuộc thi thiết kế EA! Tôi là Phó Nhuỵ, người dẫn chương trình..."
"Trước tiên, hãy để tôi giới thiệu ba vị giám khảo danh giá của cuộc thi lần này..."
"Nhà thiết kế của tập đoàn EA International - Giáo sư Tang Ni!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...