Chương 96: "Vì tôi yêu em ấy."

488 44 4
                                    




Ngày hôm sau, Thư Cẩn cùng Thẩm Nhất Lan đến nhà hàng theo lịch hẹn với Chu Hồng.

Dưới sự hướng dẫn của nhân viên phục vụ, họ rẽ trái, rẽ phải rồi đến trước cửa phòng đã được đặt sẵn.

Hai người đứng trước cửa, chưa vội bước vào. Thư Cẩn có chút do dự, nàng nhìn lại bản thân mình rồi hỏi Thẩm Nhất Lan: "Hôm nay em mặc như vậy có ổn không?"

Thực ra, Thư Cẩn không mang nhiều quần áo đến nước Y. Chiếc váy xanh dương xinh xắn nàng đang mặc là do hai người đã mua sau bữa tối hôm qua.

Thư Cẩn biết rằng hôm nay có lẽ nàng sẽ phải nói chuyện thẳng thắn với Chu Hồng. Hít một hơi thật sâu, nàng hỏi tiếp: "Bây giờ vẻ ngoài em có ổn không? Trang phục này có quá nổi không?"

Thẩm Nhất Lan nắm tay nàng, gật đầu trấn an: "Em rất ổn, không có gì phải lo lắng cả. Đừng căng thẳng."

Thư Cẩn gật đầu, nhưng không thể nào kìm nén sự lo lắng trong lòng. Dù đã từng gặp Chu Hồng, nhưng nghĩ đến việc bà ấy là mẹ ruột của mình, nàng không thể tránh khỏi cảm giác gò bó.

"Nếu bà ấy không thích em..." Thư Cẩn chưa kịp nói hết câu thì Thẩm Nhất Lan đã ngắt lời: "Em còn có chị mà."

Thẩm Nhất Lan vuốt nhẹ gương mặt nàng, "Dù cho họ không cần em, cũng không sao, em vẫn còn có chị."

Thư Cẩn mỉm cười, gật đầu thật mạnh: "Vâng."

"Đi vào nhé?" Thẩm Nhất Lan nói, mang đến cho nàng sự tự tin lớn lao. Đúng vậy, dù có chuyện gì xảy ra, nàng vẫn còn có Thẩm Nhất Lan.

Vì vậy, Thư Cẩn gật đầu: "Được."

...

Khi họ bước vào, Chu Hồng đã có mặt từ nửa giờ trước và đang ngồi đó, lòng đầy hồi hộp. Bà ấy không có tính cách dịu dàng tự nhiên như Ôn Nghi, ngay cả nụ cười của bà cũng không thể khiến người khác cảm thấy ấm áp.

Liệu Thư Cẩn có từ chối bà ấy không? Con bé có thích món ăn ở đây không? Con có thích nhà hàng này không? Liệu con có thích món quà mà bà ấy đã chuẩn bị? Bà phải đối xử với con gái thế nào mới là tốt nhất?

Chu Hồng ngồi đó, tràn ngập lo lắng, chờ đến giờ hẹn. Khi cửa phòng mở ra, bà ấy đứng bật dậy, nhìn thấy Thẩm Nhất Lan đang nắm tay Thư Cẩn bước vào.

Vẫn là khuôn mặt quen thuộc ấy. Với chiếc váy xanh dương xinh xắn, con gái bà trông thật đẹp.

"Hai người đến rồi... ngồi đi." Chu Hồng nói với giọng điệu ôn hòa, nhưng vẫn không giấu được sự lúng túng.

Nhận thấy chỉ có một mình Chu Hồng trong phòng, Thư Cẩn cảm thấy nhẹ nhõm hơn một chút. Nàng thấy Chu Hồng kéo ghế ra cho mình, rất chu đáo.

Trước khi ngồi xuống, Thư Cẩn liếc nhìn Thẩm Nhất Lan. Khi thấy Thẩm Nhất Lan gật đầu, nàng mới ngồi vào ghế mà Chu Hồng đã kéo ra, giống như một đứa trẻ ngoan ngoãn cần sự đồng ý của người lớn khi nhận bao lì xì.

Chu Hồng nhìn cảnh tượng ấy, khẽ cúi đầu xuống. Thư Cẩn rất tin tưởng Thẩm Nhất Lan, điều này khiến bà bất ngờ và có chút ghen tỵ.

[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ