Cô nhi viện Hoan Hoan là một khu nhà nhỏ dành cho trẻ mồ côi.Ban đầu, nó được thành lập từ quỹ công ích của thành phố W, nhưng sau khi quỹ giải tán, khi cô nhi viện chuẩn bị đóng cửa, viện trưởng Sơ Đại đã tiếp quản nó dưới danh nghĩa cá nhân.
Cô nhi viện đã hoạt động ở thành phố W nhiều năm. Viện trưởng đã thay đổi vài lần, và hiện tại, cơ sở này vẫn không có nguồn kinh tế ổn định, chỉ dựa vào trợ cấp từ tòa thị chính và quyên góp từ các tổ chức xã hội để duy trì.
Ngay cả hiện tại, các phòng ốc trong cô nhi viện đều là do chủ nhà cho bọn trẻ thuê với giá rẻ, vì thấy bọn trẻ đáng thương.
Thư Cẩn là một trong những học sinh xuất sắc nhất và cũng là người tranh đấu nhất trong viện. Nàng dựa vào học bổng để vào đại học, sau khi tốt nghiệp còn nhận được một công việc tốt, hiện nay đã trở thành một nhà thiết kế trang sức nổi bật trong một công ty lớn.
Mặc dù hiện tại nàng có vẻ ổn định và thành đạt, nhưng Thư Cẩn biết rằng nếu không có cô nhi viện, có lẽ nàng đã sớm chết ở một góc nào đó.
Nàng luôn ghi nhớ ân tình dưỡng dục và có một tâm nguyện là kiếm được nhiều tiền, sau đó mua một phần của cô nhi viện, để những đứa em của nàng có cuộc sống tốt hơn.
Dù việc đó có thể mất nhiều năm, nhưng nàng sẽ cố gắng hết sức.
Nhưng hiện tại, việc phá dỡ và di dời khu đất này giống như một sét đánh giữa trời quang.
Nếu thực sự có một công ty bất động sản muốn phá dỡ cô nhi viện, thì những đứa trẻ mồ côi trong viện sẽ phải đối mặt với tình cảnh vô gia cư.
Dựa vào quyên góp từ xã hội thì xa lạ lắm, và thời gian cũng không cho phép. Trong thời gian ngắn, làm sao tìm được một nơi thích hợp để cho bọn trẻ trú ngụ?
Tất cả những vấn đề này giống như một cuộn chỉ rối, làm Thư Cẩn cảm thấy rất bối rối.
Nàng không vào nhà vệ sinh mà ra khỏi buổi triển lãm, tìm một góc không có người và gọi điện cho chủ nhà của cô nhi viện.
"Thư Thư, ta cũng chỉ nghe người khác nói. Họ bảo rằng giám đốc công ty bất động sản Phong Đạp đang dẫn người đến xem và muốn xây dựng khu vực ngoại ô này thành một khu du lịch. Con đừng nghĩ rằng dì Vương nâng cao tiền thuê vì lý do xấu." Chủ nhà Dì Vương thở dài nói.
"Con biết, Dì Vương." Thư Cẩn mím môi. Dì Vương thường xuyên mang đồ đến cho bọn trẻ và trong nhiều năm qua đã cho thuê với giá rẻ. Nàng vẫn luôn là phó viện trưởng như vậy.
"Thực ra ta không cần số tiền phá dỡ để dưỡng lão, nhưng đáng thương là những đứa trẻ trong cô nhi viện..."
"Dì Vương, đừng vội. Việc này chưa xác định chắc chắn. Con sẽ đi tìm hiểu thêm. Nếu thật sự có việc, con sẽ sớm tìm được nơi mới cho bọn trẻ. Nếu dì có tin gì mới, xin hãy liên hệ với con ngay."
"Được!"
Thư Cẩn cúp máy, trong lòng lại dấy lên một nghi ngờ khác.
Tên "Phong Đạp" nghe có vẻ quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Sau Khi Xuyên Thành Cô Cô Siêu A Thế Thân Của Bá Tổng - Tiểu Lục Long
RomanceĐộ dài: 112 chương Thời gian bắt đầu edit: 17/08/2024 Thời gian hoàn thành: 05/09/2024 22:16 Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Nhân vật chính: Thẩm Nhất Lan x Thư Cẩn Nhân vật phụ: Vệ Vân Đồng x Khương Mạn (CP Omega) Lời nhận xét từ callmenhinhoi✨ (edito...