"A! Đôi mắt màu vàng!"
Trong đám người có người kinh hãi thốt lên, mà thanh âm này giống như một loại ôn dịch nhanh chóng lan tràn, ở bên tai mỗi người quanh quẩn thật lâu.
" Hắn căn bản không phải là người của Long gia chúng ta, hôm nay hắn tới chính là muốn giết tận Long gia, mọi người nếu không đồng tâm hiệp lực giết ma đầu kia, đến lúc đó có chết cũng chỉ là các ngươi thôi ! "
Lời Tứ trưởng lão vừa nói còn đang quanh quẩn bên tai, mà giờ khắc này, một đôi mắt màu vàng Long Thiên Tuyệt hoàn toàn phủ định lý do của lão.
Cái gì mà hắn căn bản không phải người Long gia ?
Nếu không thực sự là người Long gia, hắn làm sao có thể có đôi mắt màu vàng tượng trưng cho huyết mạch thuần khiết nhất Long gia chứ ?
Các cao thủ bị Tứ trưởng lão kích động, đang muốn vây đánh vợ chồng Long Thiên Tuyệt đều nhất thời ngừng tay, lui sang một bên. Bọn họ ngạc nhiên nhìn cặp mắt màu vàng của Long Thiên Tuyệt, biểu tình trên mặt một đám đều vô phấn khích, tâm tình kích động thật sâu.
Phải biết rằng, Long gia đã hơn trăm năm nay chưa từng có qua một tử tôn nào có được huyết mạch thuần khiết như thế, hiện tại Long Thiên Tuyệt chân thật đứng trước mặt bọn họ, một đôi mắt màu vàng kia, chính là minh chứng tốt nhất cho dòng máu Long gia, không cần bằng chứng chứng minh gì nữa.
Hắn, chính là huyết mạch Long gia, thực sự là con cháu Long gia!
Sắc mặt Tứ trưởng lão trắng bệch, hắn thế mà lại có được đôi mắt màu vàng, màu vàng tinh khiết, không chứa tạp sắc gì, này không phải là nói rõ Long Thiên Tuyệt mới là huyết mạch chính tông nhất Long gia sao ?
Không, tuyệt đối không thể như vậy !
Lão không cách nào tiếp nhận.
Mười sáu năm trước, đứa nhỏ bọn họ trăm phương ngàn kế muốn trừ khử, lại có được huyết mạch chính tông nhất Long gia, này thực mỉa mai !
Tâm trạng lão không ngừng dao động.
Một đôi mắt màu vàng kia, khiến cho lão chấn động không kém bất kì kẻ nào, thậm chí có thể nói, lão là kinh sợ đến chết tâm.
Nhìn phần lớn các cao thủ đều lui khỏi vòng chiến, lão rùng mình trong lòng. Năm đó lão và Ngũ trưởng lão cùng tham dự đội ngũ truy sát hai huynh đệ bọn họ, sau khi nhìn thấy Long Thiên Tuyệt không chút do dự dứt khoát giết Ngũ trưởng lão, lão chỉ biết, hôm nay Long Thiên Tuyệt không có khả năng buông tha lão. Không phải ngươi chết, thì chính là ta mất mạng !
Cho nên vì mạng sống, lão trước hết phải bắt người khống chế.
Có được huyết mạch thuần khiết của Long gia thì sao ? Lão phu sống hơn nửa cuộc đời, chẳng nhẽ lại đánh không lại một tiểu tử đầu một thứ tóc ?
Ánh sáng lạnh vụt qua đáy mắt Tứ Trưởng lão, rồi đột nhiên bùng nổ, tất cả huyền khí toàn bộ ngưng tụ trên trường kiếm của lão, lúc vung lên, lại có khí thế đóng băng ngàn dặm.
Xát !
Lão cầm kiếm lượn vòng, cả người đi theo trường kiếm, phá không bay ra, xé rách không khí, vòng qua Long Thiên Tuyệt, cuối cùng hướng phía Vân Khê đâm nghiêng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...