Quyển 5 - Chương 86: Sinh nhật Tiểu Nguyệt Nha tròn một tuổi

499 3 0
                                    

Thời gian mấy ngày trong chớp mắt trôi qua.

Vân Khê mỗi ngày đều đi đến Đan minh, mượn danh hiệu nguyên lão của Đan minh, tùy ý điều phối sử dụng tài nguyên của Đan minh. Đến bây giờ thì dược liệu cần có để luyện chế Tru Tiên đan đã chuẩn bị được bảy tám phần, chờ 3 loại dược liệu cuối cùng được tập hợp đủ, thì phần thu thập dược liệu mới được coi là đã xong.

Vì luyện chế Tru Tiên đan cần sưu tầm rất nhiều dược liệu trân quý, cho nên Đan minh cùng với Tiêu gia đã bỏ ra rất nhiều công sức, vận dụng tất cả lực lượng có thể vận dụng, lúc này mới thu thập đầy đủ được toàn bộ dược liệu, về phần 3 loại dược liệu cuối cùng, bởi vì nơi có 3 loại dược liệu này tương đối xa, cho nên cần tốn một ít thời gian.

Tất cả những nơi có thể tìm kiếm đều phát ra đi tìm. . . . . .

Hôm nay, là ngày Tiểu Nguyệt Nha tròn một tuổi.

Bên trong Gia tộc Hiên Viên náo nhiệt vô cùng, từ trên xuống dưới, từ già trẻ lớn bé đều đắm chìm trong vui sướng.

Vân Khê đang trông coi một cái bàn, mà trên nó đã trưng bày đầy những vật phẩm, thí dụ như giấy và bút mực, đồ trang sức đeo tay, phấn, quạt giấy, khăn lụa thêu tuyến tơ lụa các loại..., phàm là vật phẩm có đặc tính có thể nuôi dưỡng một con gái trở thành thục nữ, dù người tặng là ai đi chăng nữa Vân Khê cũng không cự tuyệt. Ngược lại, nếu vật phẩm nào liên quan đến đao kiếm, lưỡi dao sắc bén, vũ khí có tính sát thương, Vân Khê kiên quyết đem nó loại bỏ bên ngoài.

Nàng chỉ hy vọng con gái có thể bình an mà sống, không nên giống như nàng, không ngừng trải qua khó khăn cùng đau khổ.

"Đại tẩu, tẩu không nhận lễ vật của đệ, rốt cuộc tẩu muốn đệ đưa cái gì bây giờ?" Long Thiên Thần lòng tràn ngập nhiệt tình, vất vả vì cháu gái bé nhỏ mài một cây cung nhỏ, kết quả lại bị Vân Khê tuyên bố đồ vật này có tính sát thương, cho nên nàng không nhận.

"Tiểu Nguyệt Nha là con gái, con gái chơi cung làm gì? Tiểu Mặc còn không chơi, đệ giữ lại cho bản thân mình chơi đi!" Vân Khê vô tình đả kích nói.

Long Thiên Thần còn đang kinh ngạc thì Bách Lí Song không biết ở chỗ nào đến kéo hắn ra ngoài giúp hắn bày mưu tính kế. Không bao lâu, Long Thiên Thần đã trở lại, trong tay còn cầm mấy đóa mà hắn tiện tay hái từ trong vườn hoa Mẫu Đơn: "Đại tẩu, đệ tặng mấy đóa hoa tươi này có được không?"

Vân Khê ngắm nghía hồi lâu, rốt cục gật đầu đồng ý.

Lòng yêu cái đẹp ai cũng có, nếu Tiểu Nguyệt Nha chọn bó hoa tươi, so với chọn đao kiếm với lưỡi dao sắc thì tốt hơn nhiều

Long Thiên Thần đưa lễ vật xong, cả người vui vẻ hớn hở như vừa hoàn thành nghiệp lớn.

Kế tiếp đến phiên Bạch Sở Mục tặng lễ vật, có vết xe đổ của Long Thiên Thần, Bạch Sở Mục chuẩn bị một lễ vật tương đối mới mẻ độc đáo khiến cho mọi người sau khi nhìn thấy lễ vật của hắn, mỗi người đều mang vẻ mặt muốn nhiều kỳ quái có bấy nhiêu kỳ quái nhìn hắn.

"Ha ha ha, Bạch Sở Mục, ngươi cũng quá hèn mọn đi? Lại đưa cái này?" Long Thiên Thần là người đầu tiên rất không nể tình cười to, cười lăn lộn.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ