Quyển 5 - Chương 188: Tông chủ tới

465 4 0
                                    

Long Thiên Tuyệt trầm tư xong, chủ động đề nghị: "Nếu không, ta đi qua xem một chút?"

Không thể để nàng lo lắng không yên, Long Thiên Tuyệt cũng tò mò, rốt cuộc là chuyện gì có thể quấy nhiễu tâm tư của Hách Liên Tử Phong, để cho cái người luôn che giấu tình cảm như Hách Liên Tử Phong lại đột nhiên bất chấp tất cả mà phát tiết ra ngoài như thế.

"Chờ một chút, ta cùng đi với chàng. Tử Yêu nếu đã ăn Tru Tiên Đan, khôi phục thực lực, hẳn là hắn đang ở gần Hách Liên đại ca. Chúng ta cùng đi, cũng có thể hỗ trợ nhau." Vân Khê ngăn Long Thiên Tuyệt lại, từ trên người lấy ra một viên Tru Tiên Đan, đang muốn ăn vào. Khôi phục thị lực, nàng có thể giúp đỡ Thiên Tuyệt, cùng nhau chống lại Tử Yêu.

Lúc này, từ phía xa truyền đến tiếng hoan hô của những cao thủ Vân tộc: "Tông chủ tới."

Tông chủ tới?

Vân Khê Tâm hơi động một chút, vốn định ăn vào Tru Tiên Đan để khôi phục thị lực như cũ. Thế gian này người có thể đối địch với thực lực của Tử Yêu, có thể vô thanh vô tức chạy đi trước mặt hắn,quả thật là có thủ đoạn, vị Tông chủ Vân tộc khoan thai đi đến, có phải là người thần bí làm hỏng mắt nàng hay không?

Nàng còn nhớ rõ lão hòa thượng Phương Tây đã từng nói, Cung chủ muốn mượn pháp lực của Tiểu Ban, giúp nàng trấn áp vong hồn của một phản đồ Vân tộc, cho nên mới phải mời tới ba người Tiểu Ban. Cung chủ tính ra ngày Tiểu Ban đến, Nội Tông cao thủ cũng lập tức xuất hiện, nàng hoài nghi, sau lưng thao túng Cung chủ là vị Tông chủ này.

Mặc dù phụ thân vẫn nói, Tông chủ không phải là người ác độc, nhưng lòng người khó dò, không thể không phòng.

Vì thế, nàng quyết định tạm thời không dùng Tru Tiên Đan, lấy bất biến ứng vạn biến.

"Khê Nhi, nàng......" Long Thiên Tuyệt đầu tiên là ngạc nhiên, sau đó hiểu ý nàng, có lẽ là do có nhiều kinh nghiệm, cho nên hắn luôn tin tưởng ánh mắt của mình, dùng tâm để nhìn nhận sự việc, hắn tôn trọng lựa chọn của Vân Khê.

"Khê Nhi, con rể, mau đến ra mắt Tông chủ." Vân Mộ Phàm dẫn Vân Trung Thiên và Vân Mạch Thiên, ba người dẫn đầu bái kiến Tông chủ Vân tộc, nhìn về hướng hai vợ chồng Vân Khê ở phía xa gọi họ về.

Vân Khê nhìn không thấy người phía trước, nhưng có thể tưởng tượng, giờ phút này ánh mắt của mọi người nhất định đều tập trung trên người của nàng, có lẽ là đang nhìn nàng chê cười, có lẽ là trách cứ nàng còn muốn Tông chủ chờ nàng.

Long Thiên Tuyệt một tay vịn thê tử, chậm rãi mà đi, ánh mắt sắc bén nhìn những người nơi này, nhỏ giọng nói bên tai Vân Khê: "Đi theo Tông chủ Vân tộc tới, còn có sáu cao thủ, hai nam bốn nữ, thực lực sáu người này so với những cao thủ lúc trước đi theo Tả Hộ pháp đến sâu không lường được. Vân tộc, quả nhiên là tàng long ngọa hổ...... Đúng rồi, Cung chủ Vân Huyễn điện cũng tới."

Vân Khê nhếch mày mỉm cười nói, phiền toái tới rồi, Cung chủ ở chỗ nào thì chỗ ấy sẽ không có chuyện tốt.

Bước đi của nàng không đổi, khí định thần nhàn, mình như thế nào thì đi thế ấy, dù sao nàng là người mù.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ