Quyển 6 - Chương 3: Trăm mối ngổn ngang

507 5 0
                                    

"Ta chỉ tin tưởng chứng cớ!" Hách Liên Tử Phong nâng tay, nhẹ nhàng chạm đến khóe mắt của mình, cụp mắt xuống, đáy mắt những ý nghĩ phức tạp không ngừng quay cuồng, sau khi hắn nâng mắt lên, trường kiếm trong tay hắn vẫn chỉ vào cổ họng của Vân Khê như trước.

"Hiện tại ta không giết ngươi, đợi sau khi rời khỏi tế đàn, ta sẽ lấy mạng của ngươi !"

Vân Khê nhìn không thấy ánh mắt của hắn, nghe hắn nói như thế, lòng nàng cảm thấy lạnh lẽo. Nàng nặng nề xoay người sang chỗ khác, không muốn cùng hắn tranh cãi cái gì, cũng không muốn giải thích cái gì nữa.

Có lẽ, là bởi vì thất vọng.

Trong lúc nàng xoay người về phía khác, Hách Liên Tử Phong đáy mắt nhấc lên một trận sóng to, kinh đào hải lãng (ví với hoàn cảnh nguy nan), muốn nói lại thôi.

Vân Khê không nhìn thấy ánh mắt hắn, nhưng Long Thiên Tuyệt lại nhìn thấy rõ ràng, vốn đang muốn đánh tiếp hắn mấy quyền, hiện tại lại không có tâm trạng .

"Từ giờ trở đi, mạng của ngươi là của ta, trừ bỏ ta, ai cũng không cho phép cướp đi tính mạng của ngươi!" lời nói lạnh như băng của Hách Liên Tử Phong, truyền khắp xung quanh, ý tứ trong đó là, trước khi rời khỏi tế đàn, nếu ai dám giết Vân Khê, hắn liền giết người đó.

Vân Khê cước bộ dưới chân dừng lại một chút, tâm trạng đang mất mát, bỗng nhiên nhảy nhót. Nàng nghe hiểu ý của hắn, hắn muốn giết nàng, nhưng vẫn muốn bảo hộ nàng?

Hách Liên đại ca, huynh quả nhiên không có làm cho ta thất vọng.

Lúc này, Thiên Ma đã bị tiêu diệt sạch sẽ, trên tế đàn, lối vào để đi đến vị trí thứ ba của tế đàn được mở ra.

Tông chủ quét mắt một vòng, thời điểm tầm mắt quét đến ba người Tử Yêu, bà ta dừng lại, thật lâu sau, bà ta lên tiếng nói: "Nơi này không nên ở lâu, chúng ta còn có tám vị trí tế đàn cần xông vào, có chuyện gì đợi đến sau khi rời khỏi đây rồi hãy nói, trước mắt việc xông vào cơ quan quan trọng hơn."

"Tông chủ nói rất đúng! Tất cả mọi chuyện tạm gác lại, đợi sau khi rời khỏi đây hãy nói, hiện tại chúng ta vẫn là nhanh chóng đi tìm lối vào các cơ quan của tế đàn." Tả Hộ pháp nói.

Mọi người đều không có ý kiến khác, vì thế Tông chủ đi đầu, dẫn dắt mọi người đi vào lối vào dẫn đến cơ quan.

Vân Khê đi theo Long Thiên Tuyệt, đang muốn tiến vào lối vào dẫn đến cơ quan, phía sau có người gọi nàng lại: " Cao thủ Vân tộc lựa chọn lúc này tiến vào tế đàn, lai giả bất thiện (người đến không có ý tốt), ta khuyên ngươi nên đi cùng với chúng ta, ít nhất ta có thể cam đoan ngươi có thể thuận lợi đến một tòa tế đàn cuối cùng."

Vân Khê nghe thấy một giọng nói xa lạ, đầu tiên là sửng sốt, chợt nàng nghĩ đến Tử Yêu, cũng chỉ có người này mới có khẩu khí lớn như thế, dám nói hắn có thể thuận lợi đến một tòa tế đàn cuối cùng.

"Bảo hổ lột da (ý chỉ việc cực kì khó khăn), đều nguy hiểm như nhau, ta nghĩ chúng ta vẫn là đi riêng có vẻ tốt hơn."

"Tùy ngươi!" Tử Yêu ngữ khí thản nhiên, không có cách gì phán đoán vui giận.

Vân Khê giờ phút này rất ảo não, lúc trước nàng là lo lắng Tông chủ phát hiện trên người nàng có Tru Tiên đan, hiện tại lại lo lắng Tử Yêu phát hiện trên người nàng lại mang thừa Tru Tiên đan, đáng thương nàng trong người giấu linh đan diệu dược, cũng không thể dùng nó trị liệu cho đôi mắt của chính mình, nàng chỉ có thể đem nỗi khổ tâm không thể nói ra này nuốt vào trong bụng.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ