Quyển 5 - Chương 83: Rắm thối vô địch trong lịch sử

610 3 0
                                    

TM: Cái tên bất nhã này không phải là lỗi của ta

Long Thiên Tuyệt thở dài một tiếng, nói: "Nàng nên nghĩ tới, Hách Liên Tử Phong rơi vào trong tay Tử yêu, sẽ có 2 khả năng xảy ra, hoặc là chết, hoặc là bị yêu hóa (biến thành yêu quái). Vì vậy bất kể có phát sinh tình huống nào đi nữa, ta hi vọng nàng có thể bình tĩnh, không nên hành động theo cảm tính."

Vân Khê trầm tĩnh chỉ giây lát, sau đó nàng ngẩng đầu nhìn về phía phu quân của mình, nàng cũng biết mình đối với chuyện của Hách Liên Tử Phong nàng đã để cho tình cảm xen vào qua nhiều, thậm chí có đôi khi mất đi cả lý trí.

Im lặng, nói không rõ.

Nàng chẳng qua là không muốn nhìn thấy huynh ấy rơi vào vực sâu của bóng tối, nàng không cách nào để kềm chế bản thân mình. Bởi vì ... trên đời này người duy nhất có thể giúp huynh ấy cũng chỉ có mình nàng, nếu ngay cả nàng không đưa tay ra, như vậy huynh ấy sẽ hoàn toàn rơi vào vực sâu.

"Thiên Tuyệt, thật xin lỗi, nhưng là ta thật không thể không để ý đến hoặc vứt bỏ huynh ấy. Nếu ban đầu không phải huynh ấy dùng cửu chuyển linh châu cứu sống ta, thì ta cũng không thể nào sống đến tận bây giờ, có lẽ quan hệ giữa ta với huynh ấy dây dưa không cắt được. Huynh ấy giờ phút này thân vùi lấp trong hiểm cảnh, sinh tử khó liệu, trừ chúng ta, không còn có người nào quan tâm đến sự chết sống của huynh ấy, cho nên chúng ta phải cứu huynh ấy."

Vân Khê đáy mắt mong mỏi nhìn Long Thiên Tuyệt, trên mặt nàng tràn đầy sự kiên định nói: "Thiên Tuyệt, xin chàng tin tưởng ta, ta đối với huynh ấy thuần túy chỉ là tình bạn. Giống như khi ca ca lâm vào hiểm cảnh, bị Linh Vương uy hiếp, ta liền không chút do dự tự mình đi cứu ca ca, huynh ấy cũng giống như vậy. Lòng người đôi khi cũng rất mềm yếu, huynh ấy đối với ta như vậy, ta không thể làm như không thấy."

"Ta muốn giúp huynh ấy, muốn cứu huynh ấy, là bởi vì huynh ấy là bằng hữu của ta. Ta cho tới bây giờ có ân phải trả, có cừu oán tất báo! Thiên Tuyệt, chàng có thể nhìn thấy tâm của ta, hiểu được lòng của ta không? Trong lòng ta, tất cả chỉ có chàng, không thể chứa đựng bất luận kẻ nào khác . . . . . ."

Nam tử hơi thở phả lên mặt của nàng, mang theo nụ hôn ướt át cùng nồng đậm ngăn lời nói tiếp theo của nàng.

Lời nói của nàng bị nụ hôn tham lam, nhiệt liệt, liều lĩnh nhấn chìm.

"Khê Nhi, ta hiểu!" Hắn thở hổn hển, dùng trán mình cụng nhẹ lên trán của nàng.

Thanh âm trầm thấp, say mê như rượu.

"Ta hiểu lòng của nàng. . . . . . Nhưng có đôi khi, ta vẫn không nhịn được lo được lo mất, sợ mất đi nàng . . Ta sợ nàng cũng giống mẹ ta, đột nhiên bỏ ta đi xa. Ta sợ mất đi, càng sợ mất đi sinh mệnh của người quan trọng nhất với ta, nàng có hiểu được lòng ta không?" con ngươi của Long Thiên Tuyệt thâm trầm nhìn vào nơi sâu nhất trong mắt của Vân Khê, hóa thành vĩnh hằng.

Trong đầu nàng, bỗng dưng hiện ra lời nói của Linh Vương, nó nói tương lai của nàng có thể sẽ mất đi tất cả những thứ có ở hiện tại, có thật không? Bao gồm cả phu quân của mình sao?

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ