Quyển 5 - Chương 177: Vua có tôn nghiêm của vua

531 2 0
                                    

Nói là lắc lắc cái cổ, lắc lắc cái mông nhưng thật ra Hắc Mãng làm gì có phân chia ra cái mông hay cái cổ đâu? Tóm lại chính là toàn thân một đường cong vận động, lượn một đường sóng lớn rồi một đường sóng nhỏ cứ liên tiếp như vậy.

Mãng hậu nhìn thấy bộ dạng tộc nhân mình tập trung vặn vẹo, rất muốn kiềm chế cảm xúc, tôn nghiêm của Hắc Mãng gia tộc tôn quý giờ trở thành hư không. Hết lần này tới lần khác nó chỉ quan tâm tâm tình của bảo bối hài tử, không muốn làm nhi tử mất hứng, không thể làm gì khác ngoài việc tạm thời nhẫn nại.

Qua thời gian uống cạn một chén trà đột nhiên Hắc Mãng cục cưng nôn ra một cái, trong bụng nó cố từ từ trượt ra, trượt đến miệng cổ họng nó.

Huyền Dực bị nuốt trong bụng rốt cục có thể hít thở một chút không khí mới, đang lúc hô hấp khó khăn lại như sắp được trọng sinh lần nữa, đuôi rồng hung hăng quẫy ở thực quản Hắc Mãng cục cưng, cào cào làm nó càng thêm khó chịu.

"Cục cưng rất khó chịu! Ọe....."

Miệng há to như chậu máu, long thể Huyền Dực toàn bộ từ đầu đến đuôi trơn tuột xuống thoát khỏi miệng rắn, cuối cùng cũng được tự do.

Hai con Hắc Mãng khác nuốt chửng thú sủng cũng oa oa nôn ra, Hổ Vương cùng Hoàng Kim cự long lần lượt được thả tự do, ba con thú sủng một khi được thả tự do lập tức trở về bên cạnh chủ nhân.

Vân Khê cảm ứng được bọn chúng vui mừng sống sót sau tai nạn, môi hiện lên nụ cười yếu ớt, nàng nhào lộn ngược lại, vẫy vẫy tay đem ba thú sủng triệu hồi.

Một loạt những động tác hành hạ người vừa rồi cũng chính là vì mục đích này, hiện tại ba thú sủng đã an toàn, nàng cũng không hậu cố chi ưu nữa (lo lắng những việc phía sau).

Mãng hậu trừng mắt to như hạt châu nhìn Vân Khê, bỗng nhiên hiểu ra, nguyên lại mục đích của nàng là cứu thoát thú sủng.

Bị lừa!

Đáng giận!

Đuôi dài quét ngàng, khí lãng (sóng) cuồn cuộn ngập trời.

Trên cây cao, tiếng Hắc Mãng kéo dài xuyên xuống đất giống như trái táo bị gió thổi rơi.

Bùm, bùm, bùm...

"Các ngươi bị người ta đùa bỡn còn chưa hiểu hay sao, các ngươi rốt cuộc ngu tới mức nào?" Mãng hậu chỉ tiéc rèn sắt không thành thép.

"Mẫu hậu, ngươi đang nói cái gì vậy? Cục cưng không ngu, cục cưng rất thông minh." Hắc Mãng cục cưng hôm nay không biết làm sao, nó luôn cùng mẫu hậu đối nghịch, nghe thấy mẫu hậu nói nó ngu xuẩn, điều đó khiến lòng tự ái của nó bị tổn thương.

Mãng hậu muốn mắng to tiếp thoáng cái bị ngăn tại cổ họng, không đành lòng chửi hài tử của mình, mềm giọng dịu dàng nói: "Cục cưng, mẫu hậu không phải nói ngươi, cục cưng thông minh như vậy, làm sao ngu xuẩn đây?"

Không phải nói nó, chẳng lẽ chính là bọn họ?

Đám Hắc Mãng còn lại ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, hết sức nghẹn khuất.

Hắc Mãng gia tộc lâm vào cảnh khốn hoặc cùng hoang mang.

Cứu được ba thú sủng trở về, Vân Khê không vội đi ngay, nàng phát hiện ra những con Hắc Mãng này mặc dù hung tàn nhưng tính tình không như người ta nói vô cùng xảo trá gian tà, bọn họ tập kích người xâm lăng, bất qua chỉ là bảo vệ lãnh địa của mình, bảo hộ lợi ích bản thân mà thôi. So với những người trong bọc có kim hay là âm hiểm giả dối, chúng nó ngược lại đáng yêu hơn nhiều.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ