Kèm theo một tiếng "Bắt cho ta!" từ trong miệng Long tam trưởng lão, Kim Đỉnh bay khỏi bàn tay lão, ở trong không trung không ngừng lớn lên, từ một Kim Đỉnh cỡ bằng bàn tay, qua giây lát đã biến thành đường kính chuông lớn. Kim Đỉnh bay lên trên đỉnh đầu bốn người Long Thiên Tuyệt, Vân Khê, Lạc Tâm và Liễu Cơ Nhã, từ bên trong phóng ra hồng quang, chiếu lên người bốn người, bốn người cũng lập tức cảm giác được toàn thân bị thứ gì đó cố định lại, không thể nhúc nhích.
Sao lại thế này?
Vân Khê thử cử động tay và chân của mình, lại phát hiện thực khó khăn.
Thứ đồ chơi này cao cấp hơn hẳn Kim Hoà tháp, làm cho người ta không thể hoạt động, khó trách Tiểu Bạch bị hút vào trong đó, khó trách Hoàng Kim cự long cũng không thể giữ nó lại. Trong Kim Đỉnh dường như có bày trận pháp, tia sáng màu hồng càng ngày càng mạnh, một năng lượn từ trong Kim Đỉnh cũng xông ra, giống như một móng vuốt vô hình níu lấy cổ áo mỗi người, cường thế muốn kéo bọn họ vào trong Kim Đỉnh luyện hoá.
"A——– sư huynh, ta trụ không được nữa rồi!" Liễu Cơ Nhã lên tiếng thét gào đầu tiên, trong bốn người, Huyền Giai của nàng là thấp nhất, bình thường luyện khí sư cũng không có tập võ, hai người tuy rằng lúc nhỏ có tập qua, nhưng cũng là vô cùng có hạn. Thân thể của nàng chợt nhẹ, lập tức bị sức mạnh vô hình dẫn dắt, cường thế kéo về hướng Kim Đỉnh.
"Đừng sợ! Ta giúp ngươi!" Lạc Tâm từ bỏ giãy dụa, hai chân rời đất, tuỳ ý cho sức mạnh kia lôi đi, cùng Liễu Cơ Nhã bị kéo vào phía trong Kim Đỉnh.
Hai người Long Thiên Tuyệt và Vân Khê thấy vậy, nhất tề lên tiếng gọi ra thần thú của mình.
"Kì Lân, hiện thân!"
"Cửu cô cô, cứu mạng a!"
Kỳ Lân thân thú hiện thân đầu tiên, một loạt ánh sáng xanh phá không trung mà hiện, ánh vào trong mắt mọi người chính là một con Kỳ Lân, toàn thân cũng là màu xanh, màu lông xanh bên trong hồng quang ánh xạ, loè loè sáng lên. Nó phần phật sinh uy, bổ nhào tới, một cái sừng sắc bén đâm vào đỉnh Kim Đỉnh kia. Chỉ nghe tiếng nổ oanh oanh oanh, Kim Đỉnh hơi chấn động, nhưng cũng không lay chuyển.
Kỳ Lân thần thú trong mũi hổn hển bạch khí, rất là buồn bực, vì thế lại tiếp tục xông lên, một sừng lần nữa va chạm.
Oanh oanh oanh....
Cả bầu trời hội trường, đều là thanh âm giống nhau lần lượt vang vọng khắp nơi trên mặt đất.
"Hửm? Thần thú?" Long tam trưởng lão rất nhanh phát hiện sự có mặt của Kỳ Lân thần thú, mắt lão sáng lên, lão nghênh ngang cười lớn: "Vô dụng thôi! Kim Đỉnh này chính là nhờ lão phu nhiều năm qua lập bao nhiêu công lao hãn mã cho Long gia, mới được gia chủ ban cho, tuyên thưởng công lao lão phu mà tặng trung phẩm đạo khí, cho dù là thần thú cũng không tránh khỏi uy hiếp của nó. Các ngươi vẫn là từ bỏ đi, biết điều một chút khoanh tay chịu trói! Ha ha ha ...."
Lúc này, những người khác ở hội trường khảo hạch cũng đều phản ứng trở lại, lấy Côn Lôn lão giả cầm đầu, đám người Lăng Thiên Cung, đều rối rít rút kiếm hướng Long tam trưởng lão tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...