Một câu "Vượt qua cấp chín thông qua" như tiếng sấm, ở trong ngoài hội trường khảo hạch nổ tung.
Xưa nay chưa từng có a!
Đây là từ khi Đan Minh thành lập tới nay, lần đầu tiên có người có thành tích thông qua khảo hạch "Vượt qua cấp chín".
Mọi người rối rít hoài nghi, có phải Quan khảo hạch bên trong đầu óc có vấn đề hay không, cho nên mới phán ra thành tích như thế? Cấp chín thìcấp chín nha, tại sao còn thêm chữ "Vượt qua"?
Vân Khê sờ sờ lỗ mũi, bị đám Quan khảo hạch vây quanh đưa ra trường thi, xoay người, vừa định muốn hỏi bọn họ đòi lại vương phẩm đan dược mà nàng mới vừa luyện chế tốt, ai ngờ người phía sau gặp nàng quay đầu lại, lập tức khẩn trương như chim bay tứ tán.
"À đan dược của ta. . . . . ."
"Rầm!"
Đại môn nặng nề đóng lại trước mặt của nàng.
Vân Khê dở khóc dở cười, thì ra là bọn họ là nghĩ nuốt riêng đan dược của nàng, cho nên mới như thế quỷ quỷ quái quái, phản ứng dị thường đến thế.
"Đan dược của ta, còn không có đặt tên đâu, thật là. . . . . ." Nàng không nhịn được lắc đầu.
Xoay người, nàng vừa định đi, thì cửa phía sau lại mở ra, một cái đầu ló ra, chính là Lưu đại sư. Chỉ thấy hắn cười ha ha đối với Vân Khê nói: "Vân cô nương, như thế này ngươi có thể đi chổ thương nhân dược liệu của Đan Minh tùy tiện lựa chọn dược liệu ngươi muốn, ta sẽ nói một tiếng với bọn họ, hết thảy phí dụng dược liệu, đều do Đan Minh chúng ta gánh chịu ."
Nói xong, hắn nhanh chóng rụt đầu trở về, sợ nàng đuổi theo hắn vọt vào bên trong cửa.
Vân Khê thật hết chỗ nói rồi.
"Thiên Thiên, chúc mừng muội!" Vân Trung Thiên đến phía sau của nàng, ôn nhu cười.
"Huynh tại sao cứ gọi muội a là Thiên Thiên vậy?" Vân Khê hiếu kỳ nói.
Vân Trung Thiên âm thầm than nhẹ, đưa tay, vuốt vuốt tóc của nàng, nói: "Đó là nhũ danh còn bé của muội, trước kia cả nhà chúng ta cũng là gọi muội như vậy." Nói xong lời cuối cùng, ánh mắt của hắn rõ ràng phai nhạt xuống.
"Có thể nói cho ta biết hay không, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Rất nhiều chuyện Vân Khê nghĩ không ra, cha mẹ nàng ở Nam Hi quốc đến cùng có đúng cha mẹ nàng hay không? Còn có Vân Trung Thiên, nếu hắn là ca ca của nàng, như vậy bọn họ tại sao lại chia lìa?
"Thiên Thiên, bây giờ còn không phải là thời điểm nói cho muội biết chân tướng, muội chỉ cần nhớ kỹ, chúng ta là thân nhân duy nhất, là đủ rồi." Vân Trung Thiên nhàn nhạt cười, ngưng mắt nhìn nàng nói, " Cố gắng mà quý trọng cuộc sống bây giờ đi, chỉ cần muội sống vui vẻ, ca ca cũng là hài lòng, không còn phiền muộn."
"Nhưng là. . . . . ." Vân Khê còn muốn nói điều gì, Vân Trung Thiên đã giơ tay lên, cắt đứt nàng, hướng nàng lắc đầu.
Lúc này, chung quanh vô số người săn tìm, rối rít hướng Vân Khê vây quanh, thay nhau oanh tạc cùng thuyết phục.
"Vân cô nương, tới chỗ chúng ta đi, chúng ta hàng năm cho ngươi mười triệu lượng thù lao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...