Quyển 5 - Chương 152: Thánh nữ tổng tuyển cử

581 3 0
                                    

Trong vòng chiến, Hồng Liên đại nhân giận dữ, nàng vừa ứng phó với huyễn thú Cửu Vĩ Hồ hung mãnh công kích, vừa ứng phó Kinh Hồng kiếm lén lút đánh lén, nàng khổ không thể tả.

Thực lực của Cửu Vĩ Hồ huyễn thú, cực kì vượt ra ngoài suy đoán của nàng, kiếm thuẫn tại thời điểm va chạm lực, hoàn toàn vỡ vụn phát tán.

Kiếm khí một khi tan rã, trong cơ thể nàng huyền khí bị cắn trả, nội tức toàn thân tán loạn.

Còn có Kinh Hồng kiếm vụng trộm đánh lén, đem bảo kiếm trong tay nàng một lát bị cắn nuốt nửa đoạn, một lát lại bị cắn nuốt nửa đoạn, không đến trong chốc lát, bảo kiếm trong tay nàng chỉ còn lại liễu một thanh không có thanh kiếm cùng mũi kiếm, xác thực mà nói, kia căn bản là một cái chuôi kiếm!

Có thể nói, từ lúc Cửu Vĩ Hồ huyễn thú xuất hiện, bắt đầu ngăn cản kiếm thuẫn của nàng, nàng vẫn đang ở thế hạ phong.

Nhưng hết lần này tới lần khác chủ nhân của Cửu Vĩ Hồ huyễn thú cùng Kinh Hồng kiếm -Vân Khê cực kì vô sỉ, nàng rõ ràng chiếm thượng phong, lại còn ở bên kia muốn chết thực sự hết sức hô cái gì mà: "Hồng Liên đại nhân, ngươi thật nham hiểm! Ngươi nghĩ đuổi tận giết tuyệt sao?", "Sĩ khả sát bất khả nhục!", "Ta chết thật oan a!"......

Trời, cõi đời này còn có người so sánh với nàng vô sỉ hơn sao?

Liệt tổ liệt tông Vân tộc ở trên cao, nếu các người trên trời có linh, xin mời các người nhanh lên lộ vẻ hiển linh, đem yêu nữ này đi đi!

Ta van cầu các ngươi!

Hồng Liên đại nhân vừa tức vừa giận, nàng cũng không thể vì làm sáng tỏ sự thật, cũng học bộ dạng của Vân Khê, hô to "Sĩ khả sát bất khả nhục!", "Ta chết được oan a!" Những điều như vậy nói được sao? Đánh chết nàng, cũng sẽ không la lên như vậy, quá mất mặt!

Nhưng là không làm sáng tỏ sự thật có thể làm sao bây giờ? Muốn đánh mà không đánh lại, muốn mắng nàng cũng không biết nên mở miệng mắng từ đâu, Vân Khê người này thật sự là mắng không đủ!

Không còn cách nào, chỉ có kiên trì, liều chết đánh một trận!

"Vân Khê, ngươi đừng đắc ý quá sớm! Ta hôm nay muốn thề đánh cùng ngươi một trận, không phải là ngươi chết chính là ta, không chết không thôi!"

"Thật sao? Không chết không thôi?" Vân Khê cố ý cắt câu lấy nghĩa, oa oa gào lên kêu rên, "Hồng Liên đại nhân, ngươi đã làm cho ta không có đường để lui, ngươi còn muốn theo không chết không thôi? Ngươi cũng quá ác độc đi? Trời cao có đức hiếu sinh, ngài thân là sứ giả đại nhân Vân Huyễn điện, hẳn là trong lòng còn có suy nghĩ lương thiện, phát huy mạnh mỹ đức tốt đẹp của tổ tiên Vân tộc mới đúng, tại sao có thể thích giết chóc thành tánh như thế? Ngài xứng làm sứ giả đại nhân Vân Huyễn điện sao?"

Hồng Liên đại nhân đang muốn mở miệng phản bác, Kinh Hồng kiếm ăn uống no đủ đột nhiên cua ngoặt một vòng lớn đẹp mắt, hăng hái đâm vào giữa lưng Hồng Liên đại nhân, lại thật nhanh đâm ra. Chiến lợi phẩm là một thân máu chảy đầm đìa, Kinh Hồng kiếm đắc ý trở lại bên cạnh Vân Khê, mũi kiếm lắc lư, giống như là muốn xin phần thưởng từ nàng.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ