Đang lúc Vân Khê gặp khó khăn, thời điểm không biết làm thế nào tìm kiếm Long tinh thạch cho con trai, hai vị Luyện Khí Tông Sư đứng ra nói chuyện.
"Các ngươi muốn Long tinh thạch cùng những tài liệu luyện khí khác, chúng ta có thể cung cấp, bất quá, chính là một hài tử lớn tiếng nói, có thể luyện chế ra thượng phẩm bảo khí, đánh chết ta cũng không tin."
"Chúng ta hai người nghiên cứu luyện khí nhiều năm, đến nay bất quá cũng mới luyện chế ra tổng cộng không vượt quá ngũ bảo khí, trong đó phẩm chất cao nhất đúng là trung phẩm bảo khí. Hắn chỉ là một hoàng mao tiểu nhi, làm sao có thể luyện chế ra một thượng phẩm đạo khí? Nhưng nếu chẳng qua là luyện chế ra một hữu hình vô thần phế phẩm, ta xem ra cũng không cần thiết lãng phí tài liệu trân quý."
Không có ai coi trọng Tiểu Mặc, đây là nhân chi thường tình.
Có ai sẽ tin tưởng, một tiểu hài tử có thể luyện chế bảo khí? Có thể luyện chế ra một bảo khí bình thường, cũng đã phi thường giỏi rồi.
Vân Khê không có phản bác bọn họ, cũng cảm thấy không có gì cần thiết.
Con trai nàng có tài năng hay không, không cần người khác tới bình luận.
Nhưng là, nàng rất để ý đến suy nghĩ của con trai, cho nên nàng cúi đầu quan sát thần sắc trên mặt con trai .
Nhưng may mắn chính là, Tiểu Mặc không có bị hai người kia ảnh hưởng, khuôn mặt đẹp trai khả ái của bé vung lên, hướng về phía hai vị Luyện Khí Tông Sư mỉm cười, thái độ lẽ phép nói: "Hai vị tiền bối, các ngươi không tin ta cũng không sao, sự thật sẽ chứng minh! Chỉ cần các vị chịu cung cấp tinh thạch ta cần để luyện khí, ta sẽ hướng các vị chứng minh thực lực của ta. Nhưng nếu không có thành công, ta dùng bao nhiêu tinh thạch, ta sẽ bồi thường bấy nhiêu bạc, tuyệt đối không khất nợ!"
Dáng người nho nhỏ, khí thế mười phần, thần sắc tự tin kia, làm cho người ta chợt cảm thấy hiểu ra bé đã xa xa vượt ra khỏi phạm vi số tuổi đích thực của bé.
Đối mặt với chất vấn của người khác, bé không có tức giận phản bác, cũng không có thô lỗ cãi cọ, mà là dùng phương thức của mình để chứng minh thực lực bản thân.
Hơn nữa, bé cũng không có tự địa đến mức nói mình nhất định sẽ thành công, mà là cho mình đường lui.
Không thành công, nhiều lắm là trả bạc, dù sao bé cũng là tiểu phú ông, không thiếu tiền!
Bé nhỏ như vậy, làm sao không hấp dẫn ánh mắt của mọi người, làm sao có thể đối với bé sinh ra lòng chán ghét?
Hồng Liên đại nhân nhìn thấy vẻ mặt xem kịch vui của các cao thủ đến từ Vân Huyễn điện, vô luận đứa nhỏ này thành công hay không, cùng các nàng cũng không có quan hệ trực tiếp gì, thuần túy là xem cuộc vui mà thôi.
Các công tử tiểu thư lại càng lấy tâm thái tò mò đối với chuyện này, có chút nghi thần nghi quỷ, âm thầm tính toán.
Hai vị Luyện Khí Tông Sư rõ ràng sửng sốt, sau đó thần sắc tự tin dần dần dao động. Bọn họ phảng phất liên tưởng đến mình lúc còn trẻ, một ít năm tháng tràn đầy nhiệt huyết cùng tâm chí hùng tráng. Tuổi trẻ, luôn có thể sáng tạo ra cô số kỳ tích. Có lẽ, có thể cho bé một lần cơ hội...
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...