Quyển 5 - Chương 98: Liên Minh Thích Khách

626 7 0
                                    

Khoảng cách tới ngày luyện đan càng ngày càng gần, Vân Khê cũng luyện đan càng ngày càng thuần thục, tất cả đều nắm trong lòng bàn tay

Lúc này, Vân Khê và nữ đệ tử của Hồng Liên hẹn nhau ở tửu lâu, giao dịch Mỹ Nhân Lộ, Long Thiên Tuyệt đi theo bên cạnh.

Càng gần tới ngày luyện đan, danh tiếng của Vân Khê ở Đan Minh càng lúc càng vang dội. Lúc trước nàng đi trên đường cái, trong mười người có thể có một hai người nhận ra nàng, hiện nay phàm là nàng xuất hiện ở trên đường cái, trong mười người thì cơ hồ cả mười người đều nhận ra nàng, cho dù trong đó có một hai người không nhận ra nàng, ở trong thời gian ngắn nhất cũng bị xoá nạn mù chữ một cách mạnh mẽ.

"Nàng chính là Luyện Đan Sư luyện chế Tru Tiên Đan —Vân Khê Vân cô nương"

Từ đầu đường đi tới cuối phố, dọc theo đường đi đều nói giống như vậy, không có trăm lần cũng có ngàn lần, không hẹn mà cùng truyền vào trong tai Vân Khê. Vân Khê có thể từ đáy mắt bọn họ thấy ánh sáng cực nóng, trong đó tràn ngập hưng phấn cùng sùng bái.

"Vân cô nương"

"Vân Đại Sư"

Phần lớn Luyện Đan Sư đi cùng đều không hẹn mà cùng gọi nàng là Đại Sư, bởi vì trong mắt bọn hắn không phân biệt thân phận, chẳng phân biệt võ nghệ cao thấp, chỉ phân biệt tài nghệ luyện đan cao thấp. Gọi là Đại Sư, chính là đối với thuật luyện đan của nàng đồng ý và thừa nhận.

Thuật luyện đan cao minh của Vân Khê là điều hiển nhiên, trong Đan Minh từ trước tới nay nàng là người trẻ tuổi nhất vượt qua cuộc khảo hạch Luyện Đan Sư cấp chín, là nguyên lão trẻ tuổi nhất, đồng thời cũng là Luyện Đan Sư duy nhất có thể luyện chế Thần Phẩm Đan Dược, nàng đúng là Luyện Đan Sư tiềm năng mà mọi người mong đợi.

" Luyện Đan Sư đệ nhất thiên hạ – Vân đại sư, ngưỡng mộ đã lâu ngưỡng mộ đã lâu" Long Thiên Tuyệt nắm tay Vân Khê dạo bước ở trên đường cái, tâm tình tốt liền trêu ghẹo Vân Khê. Hắn mặc một thân trường sam màu đen, tà áo dài buông tùy ý, thanh nhã quý phái cùng với một đầu tóc vàng, nói chính xác là vô cùng rạng ngời chói mắt, thanh nhã và chói mắt dung hợp hoàn mỹ trên người của Long Thiên Tuyệt, làm cho hắn cùng người khác không giống nhau.

Vân Khê đang mặc một bộ đồ trắng xinh đẹp kết hợp với quần lụa mỏng, hai người sóng vai mà đi. Hai vợ chồng bước đi nhẹ nhàng, ưu nhã, thân ảnh tuyệt mỹ trở thành một phong cảnh tươi đẹp trên đường cái.

"Đến cả chàng cũng trêu trọc ta".Vân Khê âm thầm nhéo tay hắn, tức giận trừng hắn.

Long Thiên Tuyệt vui vẻ cười nghênh ngang.

Nụ cười này của Long Thiên Tuyệt không biết làm tan nát trái tim của biết bao thiếu nữ.

"Thu liễm chút, đừng có phóng điện khắp nơi như thế" Vân Khê nắm tay hắn, rất không thích có nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm hắn như vậy.

Long Thiên Tuyệt hơi sững sờ chợt hiểu ra, ho nhẹ một cái ra vẻ nghiêm túc, bày ra một khuôn mặt đẹp trai ,lãnh khốc. Ai ngờ hắn bày ra khuôn mặt lạnh chẳng những không có dọa người hâm mộ, ngược lại những ánh mắt kia truy đuổi càng thêm cuồng nhiệt.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ