Quyển 5 - Chương 156: Sảng khoái a! Vân Khê vênh váo

496 7 0
                                    

"Cung chủ, ngài là trưởng bối, đối đãi với một vãn bối như thế cũng không tránh khỏi cực kì mất thân phận." Vân Trung Thiên lúc này đứng dậy, vì muội muội nói ra, mặc dù trong lòng hiểu muội muội là ở cố ý phóng đại sự thật, nhưng lực đạo một chưởng này của Cung chủ vẫn khiến hắn đau lòng.

Vân trung Thiên lúc này đứng ra, Trúc trưởng lão rõ ràng sóng mắt vừa động, xẹt qua vô số ánh sáng, hắn cùng nói theo: "Không sai, nếu Cung chủ đáp ứng trợ giúp Vân Khê cô nương khôi phục thực lực, như vậy xin mời ngươi nói phải giữ lời, chớ nhân cơ hội âm thầm hạ thủ với Vân Khê cô nương. Ta cùng Chi trưởng lão, Lan trưởng lão ba người chính là được tông chủ ủy thác, đến Vân tộc chọn lựa Tân Thánh nữ, một khi xác định Thánh nữ, nàng chính là đối tượng được ba người bọn ta gắng sức bảo vệ, ai dám thương tổn nàng, chính là cùng ba người chúng ta đối địch!"

Lời của hắn hướng bên này ném ra, liền biểu lộ lập trường của hắn, một khi Cung chủ đối với Vân Khê bất lợi, hắn nhất định sẽ đứng ở bên phía Vân Khê.

Chi trưởng lão cùng Lan trưởng lão hai người đồng thời gật đầu, ba người hiếm khi thống nhất ý kiến.

Cung chủ giận đến suýt tí nữa tẩu hỏa nhập ma, mình ở đây hao tổn công lực, chẳng những không đòi được bất luận cái gì tốt, ngược lại còn bị uy hiếp, chỉ trích, Fuck, đời này cũng không uất ức qua như vậy!

Nếu không phải ở giữa ba mươi lăm người còn có bốn nữ nhi của mình, nàng mới chẳng muốn quản chuyện này, sống chết của các nàng cùng nàng có quan hệ gì đâu? Nếu như các nàng đều chết hết, chẳng phải là tốt hơn? Có thể đem tội danh giết người đẩy tới trên đầu Vân Khê, làm cho nàng mới nhậm chức Thánh nữ nhưng trên lưng đeo ba mươi mấy cái mạng người, nhìn nàng còn có thể thuận lợi trở thành Thánh nữ hay không?

Nàng giờ phút này trong bụng hối hận, đáng tiếc nàng đã không có đường lui rồi, ba vị trưởng lão mắt nhìn chằm chằm vào nàng, nàng chỉ có thể kiên trì đến cùng, vận chuyển huyền khí cho Vân Khê.

Thoải mái nhất chính là Vân Khê, vừa tham lam hưởng thụ huyền khí hùng hậu đưa vào từ phía sau lưng, vừa âm thầm thi triển thuật Hấp thụ, để cho huyền khí tinh thuần chảy khắp tứ chi ngũ hài, bổ sung huyền khí mới vừa mất đi sau khi thi triển thuật Đóng băng.

Thời điểm nàng đang thi triển thuật Hấp thụ phải vô cùng chú ý cẩn thận, không phải là một lần mạnh mẽ thu nạp, mà là từng chút từng chút, giống như là bạch tuộc từng chút từng chút bám lên người, vô thanh vô tức, đợi đến thời điểm người phát hiện, nó đã đem hơn phân nửa xúc tua bám vào trên thân người. Lúc này, người càng dùng lực kéo nó ra, nó lại càng bám chặt chẽ, thậm chí có thể tổn thương tới bản thân người. . . . . . Vân Khê thi triển thuật Hấp thụ cũng là quy luật giống vậy, thâm nhập từng chút, bí mật, đợi đến thời điểm Cung chủ phát hiện, muốn thoát khỏi, cũng đã thoát khỏi không ra, muốn xuất thủ trọng thương nàng, lại chỉ có thể ngọc đá cùng vỡ.

"Vân Khê, ngươi dám đánh lén ta?" Cung chủ căm giận gầm thét cuồng loạn, bởi vì nàng rõ ràng cảm thấy huyền khí trong cơ thể mình không thể khống chế mà truyền vào trong cơ thể Vân Khê , thân thể Vân Khê giống như là một động tối, từ trong động tối lộ ra một bàn tay ma quái, thần bí, đang từ từ lấy hết huyền khí tu luyện trong mấy chục năm của nàng. . . . . . Sau khi nàng phát ra một tiếng gầm thét này, bàn tay ma quái kia càng trở nên càn rỡ hơn, càng tham lam không kiêng dè, hấp thu nhiều gấp mấy lần.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ