Trong bóng đêm, bóng người lay động.
Lướt qua mười mấy bẫy rập, đoàn người Lạc trưởng lão rốt cục đã tới giữa Long Vương cốc.
Trong không khí tràn đầy hơi thở của rồng, chung quanh linh khí biến hóa đặc biệt đậm đặc.
"Lạc trưởng lão, lần trước bọn thuộc hạ đi đến được nơi này sau đó không dám tùy tiện đi về phía trước nữa, phía trước ngã ba tương đối nhiều, chúng ta không biết nên chọn hướng nào để đi."
Tất cả cao thủ đều đang đợi Lạc trưởng lão chỉ huy.
Lạc trưởng lão quay đầu, nhìn về phía Đoan Mộc Tĩnh: "Tiểu Tĩnh, chúng ta nên đi con đường nào đây?"
Ánh mắt Đoan Mộc Tĩnh có chút giằng co, bởi vì nàng thấy được rất nhiều hình ảnh không nên nhìn thấy, nàng muốn ngăn cản. . . . . .
"Đi bên trái ngã rẽ thứ hai." Ngón tay nhỏ bé của nàng quyết định hướng đi.Lạc trưởng lão không nghi ngờ gì, mang theo những cao thủ lập tức lên đường.
Song thần sắc do dự của Đoan Mộc Tĩnh, không tránh được ánh mắt quan sát cẩn thận của Tiểu Mặc: "Thần thúc thúc, đuổi theo đi, cháu có lời muốn hỏi Tiểu Tĩnh." Hắn cúi đầu ở bên tai Long Thiên Thần nói nhỏ.
Long Thiên Thần không chần chờ bước chân tăng nhanh, từ phía cuối đội ngũ xuyên qua đám người phía trước đến bên người Lạc trưởng lão .
Các cao thủ đề phòng nhìn Long Thiên Thần, không ngờ thực lực của hắn thật không tầm thường, vừa rồi là xem nhẹ hắn. Lạc trưởng lão hí mắt, nghiêng đầu theo dõi hắn.
"Ban đêm hơi tối, ở cùng một chỗ với Lạc trưởng lão an toàn hơn một chút." Long Thiên Thần cười đùa cợt nhả, nghênh đón chính là một cái hừ lạnh khinh thường của lão.
Long Thiên Thần không có để ý, thủy chung vẫn duy trì khoảng cách cùng lão sóng vai. Trên lưng Long Thiên Thần, Tiểu Mặc dùng ánh mắt cùng Tiểu Tĩnh truyền tin tức trong im lặng, ngày trước ở chung một chỗ trong khoảng thời gian dài cho nên hai đứa bé chỉ cần trao đổi một cái ánh mắt là có thể hiểu đối phương muốn nói cái gì.
"Tiểu Tĩnh, có tâm sự gì sao?"
Đoan Mộc Tĩnh liếc nhìn trước sau trái phải, bàn tay nhỏ bé viết chữ, ra dấu trên không trung: "Bên trái con đường thứ nhất, các ngươi đi mau."
"Vậy còn ngươi?"
Đoan Mộc Tĩnh lắc đầu, tỏ vẻ mình không có việc gì .
Tiểu Mặc vặn chân mày suy tư chốc lát. Nếu Tiểu Tĩnh đã dùng Thiên Nhãn tiên đoán tương lai, như vậy nàng nhất định biết mình gặp chuyện không may. Không bằng trước tìm được Tiểu Bạch, sau đó lại đến tìm nàng.
"Thần thúc thúc, chúng ta quay trở về chỗ ngã ba."
Long Thiên Thần nghe thấy bé nhắc nhở, vội giảm tốc độ xuống, càng lúc càng có nhiều cao thủ vượt qua hai thúc cháu. Lạc trưởng lão đã nhận ra điều đó, quay đầu nhìn lại: "Ngươi lúc nhanh lúc chậm, rốt cuộc đang giở trò gì?"
"Không có gì, đột nhiên ta cảm thấy ta là một đại nam nhân có gì phải sợ hãi. Ta còn quyết định đi sau cùng . Các ngươi tiếp tục đi, không cần phải để ý đến chúng ta. . . . . ." Long Thiên Thần cười hì hì nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
Hài hướcThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...