Quyển 5 - Chương 141: Ta liền làm tốt danh này!

590 7 0
                                    

Trong vườn Tam gia phủ có một cái ao nuôi cá chép đỏ, hấp dẫn lực chú ý của Hách Liên Tử Phong. Hoa Oánh Oánh theo sau hắn một tấc cũng không rời đi, kiên nhẫn giới thiệu. Nói cá chép đỏ cỡ nào là khó có được, cỡ nào là trân quý, miêu tả sinh động như thật, ba hoa chích choè.

Vân Khê không có hứng thú, chẳng qua là tò mò về sự kiên nhẫn của Hách Liên Tử Phong đến như thế nào lại có thể dễ dàng tha thứ Hoa Oánh Oánh lâu như vậy?

Nàng không biết là, Hách Liên Tử Phong sẽ không đem Hoa Oánh Oánh làm chuyện, chỉ coi ả là không khí bọt nước, về phần bên tai có chút ít om sòm, hắn ở di tích chiến trường cổ đã được vạn năm, quá tịch mịch rồi, cơ hồ cũng chưa có người cùng hắn nói chuyện, cho nên hắn mới không cảm thấy phiền.

Cũng không lâu lắm, Vân Tam gia tới, hắn mặt âm trầm, hùng hổ mà đến.

Trong đám người, hắn chỉ có thấy được Hoa Oánh Oánh cùng người đang ngắm cá bên cạnh ả là Hách Liên Tử Phong, những người còn lại hắn đều xem như không khí.

Hắn đã ngoài năm mươi tuổi rồi, nhưng gặp phải trường hợp bị đội nón xanh như này, dù già đời như hắn nháy mắt cũng biến thành "trẻ trâu", bừng bừng tức giận.

"Oánh Oánh, nàngây!" Giọng ra lệnh, Vân Tam Gia đối với Hoa Oánh Oánh nói, ánh mắt lại nhìn Hách Liên Tử Phong nóng rực, hai con ngươi cố định trên người hắn.

"Tại sao? Có việc ngươi nói thẳng, ta đang bận rộn!"

Hoa Oánh Oánh cũng không phải là loại nữ nhân nói gì nghe nấy. Đó tuyệt đối không phải là phong cách của ả. Ả đã từng phong hoa tuyết nguyệt với rất nhiều nam nhân. Nếu mỗi lần phát sinh quan hệ với nam nhân, bọn họ đều muốn ả hàng phục... chẳng phải là muốn ả buồn bực chết?

Thích thì hợp, không thích thì tan, đây mới là phong cách của ả.

Người chung quanh cúi đầu bật cười, ở một bên xem kịch vui.

Vân Tam Gia quét một vòng, nhất thời cảm thấy trên mặt tối sầm, cho nên đem tức giận chuyển thêm đến trên người Hách Liên Tử Phong. Trong mắt hắn, nếu không phải có Hách Liên Tử Phong dụ dỗ, Oánh Oánh của hắn làm sao để cho hắn ở trước mặt khách nhân mất mặt đây?

"Vị công tử này, lão phu tựa hồ không mời ngươi, ngươi không mời mà tới, là dụng ý gì?" Đây là đang hạ lệnh trục khách.

Hách Liên Tử Phong không để ý đến lão, thảnh thơi cho cá ăn, tư thái kia thật giống như hắn mới là chủ nhân của nơi này, dương dương tự đắc.

Nhị chưởng quỹ tiến lên một bước, không tiếng động tự móc ra một khối bài tử ở trong người ra, đang muốn đưa ra cho Vân Tam Gia quan sát. Vân Khê giành trước một bước, chắn ở trước mặt hắn.

Vớ vẩn, cơ hội tốt như vậy, nàng không quạt gió thổi lửa một chút làm sao thành đây?

Nhưng nếu Vân Tam gia nhìn khối bài tử trong tay Nhị chưởng quỹ, tất có cân nhắc một chút, không dám đắc tội với đối phương nữa.

"Tam Gia, biệt lai vô dạng?" Vân Khê lại cười nói.

"Vân Khê? !" Vân Tam Gia mắt lạnh nhíu lại, đáy mắt chỗ sâu hiện lên vô số sát khí.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ