Quyển 5 - Chương 29: Thần thú Ngân Xà xuất thế

502 5 0
                                    

Sức mạnh của Vân Khê và huyễn thú Cửu Vĩ Hồ cùng Nhị trưởng lão và huyễn thú Thanh Long vốn đang ngang nhau, hiện tại vô duyên vô cớ tăng thêm ba sủng thú, lập tức làm rối loạn thế cân băng. Nhị trưởng lão thiếu chút nữa hộc máu. Đây cũng quá ăn gian rồi, gọi nhiều sủng thú như vậy trợ thủ, còn gì là công bình tỷ võ?

"Chờ chút!" Nhị trưởng lão đang muốn nói lên kháng nghị, đáng tiếc hắn không có cơ hội, Vân Khê cùng sủng thú không cho hắn bất kỳ thời gian và cơ hội.

Trên bầu trời, hai Thần Long, một Hổ Vương, một Cửu Vĩ Hồ, thêm Vân Khê cùng tung lưới hướng đỉnh đầu Nhị trưởng lão.

Rầm rầm rầm rầm rầm rầm. . . . . . Quyền đánh vào mặt, chân đá trúng mệnh căn, răng nanh gặm cắn lỗ tai, hổ trảo kéo tóc, long trảo giẫm ngực. . . Toàn diện công kích, cái gì cần có đều có, chồng chất, không có gì bọn họ làm không được, chỉ có ngươi không nghĩ tới!

Quần ẩu! Triệt triệt để để quần ẩu! Cuộc đời thật quá thoải mái! Chính là một từ thôi, sảng khoái!

Mọi người quan sát tỷ võ ngây như phỗng, đây là tỷ võ sao? Nhị trưởng lão cũng quá bi thảm đi. Bị sủng thú quần ẩu, đấm đá liên tục. . . . . . Quá bi thảm!

Đoàn người Côn Luân lão giả cười ngả nghiêng, rất là thống khoái, xem những cao thủ Long gia buồn cười cũng không dám cười, thần sắc khốn quẫn. Phải biết rằng Nhị trưởng lão là đại nhân vật đứng thứ hai trong hội trưởng lão, hiện nay rơi vào kết quả bi thảm như thế, phải cảm thán nhân sinh thật quá ảo diệu, khó lường.

"Dừng tay!" Đại trưởng lão ở trên đài nhìn không được, lên tiếng hô ngừng.

Vân Khê căn bản là không để ý tới hắn, tiếp tục kích động bọn Hổ Vương đánh Nhị trưởng lão, cho đến Đại trưởng lão hô ba lần "Dừng tay", mắt thấy sẽ đứng dậy can thiệp , nàng mới ngừng lại, ra vẻ nghi ngờ nói: "Không phải nói đối phương không nhận thua, tỷ võ sẽ chưa kết thúc sao? Hiện tại Đại trưởng lão hô ngừng, vậy có phải Đại trưởng lão thay Nhị trưởng lão tự động nhận thua?"

Muốn đối phương nhận thua cũng phải cho người ta cơ hội mở miệng nói chuyện a! Nhìn Nhị trưởng lão hiện tại, mặt đầu heo, miệng đầy máu, hàm răng cũng không biết rớt bao nhiêu cái, làm sao có thể có lực nhận thua?

"Thua cái gì . . . . . . Ngươi dùng nhiều sủng thú như vậy..!" Nhị trưởng lão hàm hồ nói, hàm răng lộ gió, té trên đất nhìn Vân Khê, hận đến nghiến răng, hàm răng không đủ dùng đã sắp hỏng mất.

"Ai nha, thật ngại quá! Ta không cố ý!" Vân Khê biểu hiện vô tội, khoát tay nói, "Tỷ võ cũng không có quy định nói không thể gọi sủng thú, ta chỉ thấy nếu có thể gọi huyễn thú, vậy tại sao không thể gọi sủng thú? Cũng là giống nhau. . . . Chẳng qua nếu như Nhị trưởng lão cảm thấy như vậy không công bằng, vậy chúng ta đánh một lần nữa."

Xem đi, nàng rất rộng lượng.

"Ngươi. . . . . ." Hắn thê thảm thét, trong miệng cuồng phun máu tươi, kia cũng là bị nàng chọc tức. Hắn như vậy làm sao có thể còn có tinh lực và thể lực, cùng nàng một lần nữa tỷ thí? Cố tình chọc tức hắn sao!

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ