Người của Lăng Thiên Cung chia nhau đi lục soát, Long Thiên Tuyệt đánh giá mấy tên cao thủ Bạch Gia bị thương, trong đó còn có mấy người là đến từ Bạch Sa đảo, hắn có chút ấn tượng.
Dưỡng phụ của Bạch Sở Mục bị phái đi trước tìm kiếm Bạch Sở Mục, vừa lúc không có ở Bạch gia, tránh khỏi trận tai hoạ này.
Đảo chủ Bạch Sa đảo thấy Long Thiên Tuyệt hướng chỗ hắn mà nhìn, hắn chống thân thể bị thương đứng lên, hướng hắn ôm quyền: "Long tôn chủ, biệt lai vô dạng?"
"Bạch đảo chủ." Long Thiên Tuyệt không lạnh không nóng trả lời.
Thân là bại tướng, Bạch đảo chủ hơi có chút lúng túng, nhưng vì mạng sống, lại kiên trì nói: "Long tôn chủ, ta và ngươi không thù không oán, vì sao phải đuổi tận giết tuyệt? Trước mà nói, chúng ta cũng là cùng đi từ Ngạo Thiên Đại Lục, từng cùng nhau vượt qua khó khăn, giao tình không phải là nông cạn. Sau lại nói, Bạch Sở Mục chính là tôn tử lão phu, tuy không phải ruột thịt, nhưng có hai mươi năm công ơn nuôi dưỡng. Nghe nói lệnh đệ cùng Sở Mục giao tình không phải là nông cạn, từ đây mà nói, Long tôn chủ cũng không nên làm khó người Bạch Sa đảo chúng ta mới đúng."
Long Thiên Tuyệt cười lạnh.
"Kia Bổn Tôn hỏi ngươi, đệ đệ Bổn Tôn bị cung chủ Thánh cung bắt, cột vào thành lâu Bạch Tịch thành, các ngươi có biết sự tình?"
"Này. . . . . ." Bạch đảo chủ chột dạ cúi đầu, Bạch Tịch thành là địa giới của Bạch gia. Nếu không có người Bạch gia ngầm đồng ý, ai dám lớn mật ở Bạch Tịch thành làm xằng làm bậy như thế?
Bọn họ bản ý chính là khoanh tay đứng nhìn, đợi đến Long Thiên Tuyệt cùng cung chủ lưỡng bại câu thương, bọn họ ngư ông đắc lợi. Ai có thể nghĩ đến Long Thiên Tuyệt lại lặng lẽ ra lệnh cho thủ hạ đào lối đi dưới đất từ ngoài thành thông vào Bạch gia, vô thanh vô tức đã mang một lượng lớn cao thủ đưa vào Bạch gia, khiến người Bạch gia ứng phó không kịp.
Bạch gia từ trên xuống dưới mấy trăm cao thủ, bị diệt được bảy tám phần, chỉ còn lại có mười mấy tên cao thủ bọn họ bị thương nặng, cũng đã không có năng lực phản kháng mà phá vòng vây.
Bạch gia chủ cùng mấy tên trường lão quan trọng cũng ở trong đoàn người. Bọn họ vốn là cũng muốn mượn lời Bạch đảo chủ tới chất vấn Long Thiên Tuyệt. Bọn họ Bạch gia cùng Lăng Thiên Cung cũng không có thâm cừu đại hận, hắn vì sao phải đem người Bạch gia đuổi tận giết tuyệt?
Song lại khiến Long Thiên Tuyệt nói ra chuyện đệ đệ của hắn. Bọn họ á khẩu không trả lời được. Bởi vì bọn họ đuối lý trước, thử hỏi, nếu là đệ đệ bọn hắn bị bắt cóc ở trên cổng thành, mà người chủ sự trong thành bỏ mặc, bọn họ có cũng sẽ giận lây sang người trong thành đúng không?
Long Thiên Tuyệt lạnh giọng trách mắng: "Các ngươi không nói được lời nào? Bổn Tôn nói cho các ngươi biết, ai dám động đến một sợi lông của người nhà Bổn Tôn, Bổn Tôn cũng sẽ diệt cửu tộc của hắn!"
"Chớ cùng Bổn Tôn nói làm người phải lương thiện cái gì. Trong mắt Bổn Tôn chỉ có kẻ đáng chết và người không nên chết thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...