Quyển 5 - Chương 168: Phụ thân, chúng con sẽ chăm sóc ngài trước lúc lâm chung!

555 1 1
                                    

Ở phía tây thành Bạch Tịch, có một con phố chuyên kinh doanh, buôn bán tiểu sủng vật, ở trên cả con đường cũng là các tiểu thương buôn bán các loại tiểu sủng vật.

Dĩ nhiên, chủng loại tiểu sủng vật bọn họ bán cũng đều như nhau, chuyên cung cấp cho các tiểu thư thiếu gia của các gia đình phú quý làm vật giải trí. Về phần những thú sủng kia có kỹ năng đặc thù cùng sức mạnh thì ở chỗ này là mua không được.

Long Thiên Tuyệt muốn hai đứa bé chơi đùa vui vẻ, liền đặc biệt chọn con đường này để du ngoạn, thấy trên khuôn mặt nhỏ bé của nữ nhi đỏ bừng lên nở rộ nụ cười sáng lạn, hắn cảm thấy hết thảy đều đáng giá.

Một đường du ngoạn tới đây, Tiểu Mặc cùng Tiểu Nguyệt Nha đối với các loại tiểu sủng vật bày ra sự yêu thích, nhưng một con cũng không có chọn lựa, chẳng qua là lại gần nhìn nhìn sờ sờ một chút, Long Thiên Tuyệt hỏi dò có muốn mua về nhà hay không, hai huynh muội đều đồng loạt lắc đầu.

Nguyên nhân là vì sao? Còn không phải là lởn vởn ở bên cạnh hai huynh muội Tiểu Bạch cùng Tiểu Phượng Phượng nhìn chằm chằm vào mấy cái sủng vật này, rất sợ tiểu chủ nhân thu dưỡng bọn nó, chia sẻ sủng ái của tiểu chủ nhân với bọn nó.

Tựa như hiện tại, hai huynh muội đang vây quanh xem mấy con thỏ nho nhỏ, hai con thú sủng đố kỵ nồng đậm liền không bình tĩnh được nữa.

Tiểu Phượng Phượng mở ra bộ lông vũ xinh đẹp màu vàng của nó, vừa vẫy, vừa thở hổn hển : " Xấu chết mất ! Bọn nó cũng không có cánh, thân thể mập, nhát gan, một chút cũng không khả ái!"

Kính nhờ, người ta là thỏ, dĩ nhiên không có cánh. Còn có, ngươi dùng sức đem đôi mắt ti hí uy hiếp người ta, người ta dĩ nhiên là sợ ngươi. Tiểu nhân gia ngài là thần thú, người ta chẳng qua là phàm thú, có được hay không?

Tiểu Bạch cũng không chụ thua, vung vẩy bộ lông trắng thuần toàn thân, lỗ mũi phun khí : " Cũng là tạp mao (lông không thuần)! Đâu có thuần chủng như ta chứ. Tiểu Mặc Mặc, chúng ta đừng xem. Ta thật đói, chúng ta đi ăn thịt thỏ kho tàu đi !"

Hai con tiểu thú sủng ngày thường đều thích đối nghịch, ngươi xô ta đẩy, lúc này lại vô cùng chân thành đoàn kết.

Trong lồng tre mấy con thỏ run run co rúc lại thành một đoàn, nhìn nó thật tội nghiệp, đại thần thuần mao ( lông mao tinh khiết), van xin ngươi bỏ qua cho chúng ta a!

Long Thiên Tuyệt nhìn hai con tiểu thú sủng tranh thủ tình cảm lẫn nhau, đố kị nồng đậm bay đầy trời, không nhịn được cười.

Dọc theo đường đi, hai con tiểu thú sủng không ngừng thi triển tất cả vốn liếng, hoặc uy hiếp, hoặc hù dọa các tiểu sủng vật, hoặc ở bên tai tiểu chủ nhân thổi gió, chê bai các tiểu sủng vật như lâm đại địch.

Hừ hừ, ai cũng đừng nghĩ chiếm được sủng ái của tiểu chủ nhân trước, tới một con liền diệt một con, tới một đôi liền diệt một đôi !

Hai con tiểu thú sủng tay nắm tay cùng tiến, cùng chung mục tiêu, gặp thần giết thần, gặp thú giết thú!

Đến gần cuối phố, Tiểu Bạch cùng Tiểu Phượng Phượng ánh mắt hai con đều nhanh biến thành mắt gà chọi, thời khắc nằm ở trạng thái chuẩn bị chiến đấu, cho là cuối cùng cũng an toàn, ai ngờ phát sinh ngoài ý muốn.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ