Quyển 5 - Chương 94: Tiểu Bạch biến hình

483 3 0
                                    

"Tiểu Mặc ca ca, các huynh đi tìm Tiểu Bạch, biết làm sao tiến vào Long Vương cốc sao?" Đoan Mộc Tĩnh lại hỏi.

Tiểu Mặc lắc đầu: "Chúng ta tạm thời không có biện pháp cùng Tiểu Bạch liên hệ, muốn đi vào Long Vương cốc, sợ rằng có chút phiền phức."

"Nghe nói Long Vương cốc địa thế vô cùng hung hiểm, nếu không có Thần Long quen thuộc đường xá dẫn đường, người bình thường rất khó đến gần." Long Thiên Thần xen vào nói.

Đoan Mộc Tĩnh trừng mắt, suy tư một lúc lâu, ánh sáng nơi đáy mắt kiên định hơn.

"Tiểu Mặc ca ca thế này đi, Lạc trưởng lão bọn họ có mang theo cao thủ Đoan Mộc Gia tộc, thừa dịp lúc ban đêm lẻn vào Long Vương cốc, các huynh nếu đuổi theo bọn họ, bọn họ sẽ biết đường đi Long Vương cốc ."

"Cái gì, người Đoan Mộc Gia tộc muốn lén vào Long Vương cốc?" Long Thiên Thần kinh ngạc, "Bọn họ đi Long Vương cốc làm cái gì?"

"Nghe Lạc trưởng lão nói, bọn họ. . . . . ." Nói tới một nửa, cách đó không xa có tiếng bước chân gần tới, Long Thiên Thần phản ứng nhanh chóng, nhấc lên Tiểu Mặc, di chuyển tức thời.

Người tới không phải là người khác, chính là cao thủ bảo vệ lúc trước đi theo Đoan Mộc Tĩnh săn con mồi .

"Tĩnh tiểu thư, làm sao cháu còn ở chỗ này ? Bọn họ đều ăn rồi, nếu cháu không về kịp sẽ bỏ lỡ bữa tối."

"Tra thúc thúc, cháu không đói bụng, cháu. . . . . . Cháu muốn ở nơi này một chút." Đoan Mộc Tĩnh nói dối, ánh mắt có chút rối loạn.

Cao thủ bảo vệ nhìn quanh khắp nơi dè dặt, nếu hắn không nghe lầm thì thật giống như có người cùng Đoan Mộc Tĩnh nói chuyện.

"Tĩnh tiểu thư, cháu mới vừa nói chuyện với ai?"

"Không có, không có a, nơi này cũng chỉ có một mìnhcháu."

"Thật sao?" Cao thủ đánh giá tiểu cô nương mấy lần, trong nội tâm đối với bé ấn tượng không tệ, nên cũng không hỏi nhiều,vỗ vỗ đầu vai của bé nói, "Trở về đi thôi. Sắc trời rất nhanh sẽ tối, trong núi rừng dã thú nhiều, một mình cháu hành động, sẽ rất nguy hiểm."

"Cháu. . . . . ." Đoan Mộc Tĩnh im lặng liếc bốn phía, bé không muốn đi, nhưng lại sợ Tra thúc thúc hoài nghi, không thể làm gì khác hơn là gật đầu, đi theo Tra thúc thúc về doanh địa.

Đợi hai người đi xa, Long Thiên Thần cùng Tiểu Mặc một lần nữa xuất hiện ở tại chỗ, nhìn phía xa đưa tiễn.

"Tiểu Tĩnh nói, người Đoan Mộc Gia tộc tính toán buổi tối lẻn vào Long Vương cốc, bọn họ rốt cuộc muốn làm cái gì?" Tiểu Mặc không hiểu hỏi.

"Đoán chừng không có chuyện gì tốt, không phải kẻ gian tức là đạo chích." Long Thiên Thần gãi mi tâm thanh tú suy tư nói, "Tối nay chúng ta đi theo bọn hắn, thứ nhất có thể thông qua bọn họ dẫn đường tiến vào Long Vương cốc, thứ hai có thể giám thị nhất cử nhất động của bọn họ, để tránh bọn họ làm ra chuyện bất lợi đối với Long Vương cốc. Vô luận như thế nào Long Vương cốc là bằng hữu của chúng ta, tuyệt không thể để cho người của Đoan Mộc Gia tộc xúc phạm tới bọn họ."

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ