Quyển 5 - Chương 131: Mười ngày cấm Cung

610 5 0
                                    

Đáy hồ cấu tạo rất kỳ lạ, dường như có một năng lượng trái với lẽ thường mạnh mẽ dẫn dắt.

Hai người Vân Khê cùng Vân Trung Thiên từ cửa đá đi ra không xa, đã bị một lực dẫn đến trong hồ nước, đợi hai người bơi tới đến gần mặt nước nơi, phát hiện trên mặt hồ, con thuyền của bọn họ còn ở đó. Hai người lên thuyền, Vân Trung Thiên trầm lặng rồi lại lộ ra vẻ suy sụp khác thường.

"Ca, chớ suy nghĩ quá nhiều rồi, thù này sớm muộn gì chúng ta cũng phải báo!"

Đột nhiên,Vân Trung Thiên nói: "Khê Nhi, muội còn nhớ rõ mảnh ngọc bội Vân Mạch Thiên cho muội xem không? Đó là ngọc bội của phụ thân......"

"A, ta nhớ ra rồi!" Vân Khê bừng tỉnh đại ngộ, hiểu rõ vì sao lại thấy khối ngọc bội kia quen đến như vậy, trong lòng dâng lên một trận kích động, "Ca, huynh nói phụ thân của chúng ta có thể còn sống hay không? Chẳng phải là huynh nghe nói phụ thân rơi xuống vực, cũng không tận mắt thấy thi thể của người. Hiện tại ngọc bội xuất hiện ở trong tay Vân Mạch Thiên, từ đâu hắn có được, vì sao phải chế tạo Cửu sát giết người, ta vẫn cảm thấy chuyện này không đơn giản......"

Chân mày Vân Trung Thiên từ từ giãn ra, vuốt cằm nói: "Khê Nhi, muội nói không sai, điều này ta cũng đã nghĩ đến, cho nên ta lệnh cho Vân Dương dốc toàn lực tìm Vân Mạch Thiên, một khi tìm được hắn có thể biết được tin tức của phụ thân."

"Nhưng nếu phụ thân còn sống, người vì sao không đến tìm huynh?" Vân Khê chần chờ nhìn huynh trưởng một cái, ngẩng đầu pha trò nói, "Ca, ta tin tưởng phụ thân đại nhân là người tốt có thiên tướng, năm đó tránh được một kiếp. Giống như ta, từ vách núi nhảy xuống, không phải vẫn còn sống sao?"

Vân Trung Thiên ngửng đầu lên, thật sâu nhìn nàng một cái, thản nhiên cười một tiếng, không hề nói gì nữa, cầm mái chèo lên, bắt đầu chèo thuyền.

Mũi thuyền đi vào vùng sương mù, tầm mắt từ từ thu hẹp.

Vân Khê lấy ra kiếm Kinh Hồng, để cho nó dẫn đường. Cũng không biết đã bao lâu, phía trước truyền đến tiếng người huyên náo, hóa ra là phía sau thuyền bè bị mất phương hướng, bị chặn ở nơi này.

Kiếm Kinh Hồng trong tay kích động kêu to, có đại tiệc rồi!

Đầu ngón tay Vân Khê khẽ động, ý bảo nó bình tĩnh chớ nóng.

"Ca, đem thuyền dừng bên cạnh, chúng ta ở đây ôm cây đợi thỏ!" Nếu có người lúc này có thể thấy rõ mặt Vân Khê, sẽ phát hiện trên mặt của nàng lộ nụ cười xảo trá.

"Ha ha." Vân Trung Thiên khẽ cười, theo lời của nàng, đem thuyền chèo sang một bên, cẩn thận trốn đi.

Sương mù giăng kín, đường sông trở nên phức tạp, để cho những cao thủ tham gia thi đấu càng thêm phiền não. Trong tình cảnh như thế này làm sao mới có thể tìm được kim liên? Nếu bị người lấy đi trước, bọn họ nhất định là tay không trở về rồi.

Ngay vào lúc này, từ nơi không xa truyền đến tiếng gọi ầm ĩ của một cô gái.

"Mau đuổi theo! Tam công tử đoạt kim liên đi rồi!"

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ