Quyển 5 - Chương 172: Tấn chức! Huyền Hoàng lục phẩm!

490 5 0
                                    

Vân Mộ Phàm không tiếp tục giằng co, tập trung toàn bộ tinh thần giúp Long Thiên Tuyệt đột phá quan ải.

Bên ngoài phủ thành chủ, một nhóm đông cao thủ vẫn ở chỗ địa phương máu tanh mà chém giết, những cao thủ này phần lớn đến từ gia tộc Tông Chính, quần áo trên người có thể thấy huy hiệu gia tộc Tông Chính.

Sau một phen chém giết, song phương thương vong không chênh lệch, Vân hộ pháp vừa lo đối phó với địch, vừa quan sát động tĩnh phương hướng phủ thành chủ. Mới vừa rồi Bắc Thần Mẫn Nhi phá trận bọn họ hướng phủ thành chủ mà chạy tới, không biết tính mạng tôn chủ có bị nguy hiểm hay không.

"A!"

Đồng bọn bên cạnh kêu thảm lên một tiếng, bị chặt đi một bên cánh tay, Vân hộ pháp tức giận, hắn gầm lên một tiếng, kiếm công kích trả lại.

Đội hình cao thủ bên đối phương quá mức cường đại, lại là có âm mưu mà đến, các cao thủ của Lăng Thiên Cung phân tán khắp nơi, trước đó không có bất kỳ chuẩn bị nào, nhất thời trong lúc đó rất khó tổ chức lực lượng phòng ngự hữu hiệu, ngăn chặn đối thủ, chỉ đánh phải vừa đánh vừa lui. Tất cả mọi người đều mong mỏi tôn chủ nhanh chóng giá lâm hiện trường, chủ trì đại cục, như thế bọn họ mới có lòng tin tiếp tục chiến đâu với cường đại cao thủ gia tộc Tông Chính.

"Phu nhân đã giết tới phủ thành chủ, tôn chủ các ngươi nhất định xong đời, các ngươi đừng dựa vào vị trí hiểm yếu mà cố chống cự, đấu tranh vô nghĩa. Chỉ cần các ngươi quy hàng gia tộc Tông Chính chúng ta, Gia chủ nhất định sẽ trọng dụng các ngươi. Chỉ là Lăng Thiên Cung như thế nào có thể so sánh cùng cường đại gia tộc Tông Chính chúng ta? Các ngươii tiếp tục ở lại Lăng Thiên Cung chỉ có mai một tài năng các ngươi...." Ở giữa những cao thủ gia tộc Tông Chính đã có người phát ngôn bừa bãi, muốn dụ dỗ cao thủ Lăng Thiên Cung quy hàng.

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người nhìn thấy đạn tín hiệu, vội vàng chạy tới, nghhe thấy phương chiêu dụ hàng, Bạch Sở Mục nhịn không được chửi ầm lên: "Ta nhổ vào gia tộc các ngươi, muốn đào góc tường cũng không nhìn xem đây là địa bàn của ai? Được, ai muốn đi gia tộc Tông Chính cứ việc qua, sau khi qua các người đừng hối hận, ta cùng huyễn thú của ta chuyên môn thích trừng trị phản đồ!"

Một cái cự đầu huyễn thú Vượn trắng điên cuồng hét lên một tiếng. Xuất hiện ở phía sau hắn, một tiếng nổ ầm vang, vượn lớn rơi xuống, khiến cả con phố chấn động.

Sóng người tuôn lui về phía sau, huyễn thú Vượn trắng xuất hiện, tạo cho cao thủ gia tộc Tông Chính một cái lực up hiếp.

"Ha ha, Phì Phì, chúng ta cùng nhau trừng trị phản đồ, người nào hàng liền đánh người đó, không có người nào đánh thì liền đánh cái lũ rùa rụt cổ!"

Long Thiên Thần thả người nhảy lên lưng Thần thú Dực Long. Ánh mắt nghiêm nghị, xem xét kẻ phát ngôn bừa bãi, hung hăng xung phong liều chết mà tới.

Lại một phen ác chiến.

Bất quá, có Thần thú Dực Long cùng Vượn lớn huyễn thú gia nhập, chiến cuộc cân bằng dần dần nghiêng về bên phía Lăng Thiên Cung.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ