Quyển 5 - Chương 35: Gia tộc Hiên Viên hiển hách

801 5 1
                                    

Rời khỏi tiểu lâu của Chiến Thiên Dực, Vân Khê một mình đi tìm Long Thiên Trạch, muốn hỏi rõ mọi chuyện. Nàng cảm thấy chuyện không có đơn giản như vậy, ít nhất nàng thấy ông cũng không phải là một kẻ lãnh huyết vô tình, năm đó chuyện ông vất bỏ vợ con biết đâu chỉ là giả dối?

Long Thiên Trạch đứng ở đỉnh núi, một thân áo lam phiêu dật dưới trời chiều, tà áo tung bay theo chiều gió.

Bóng lưng của ông thoạt nhìn có chút nặng nề .

Nghe được phía sau có tiếng bước chân, ông khẽ nghiêng đầu, nói: "Con đến hỏi ta về chuyện bóng ma kia sao?"

"Không sai! Ta rất muốn biết ngài làm thế nào biết mọi chuyện liên quan tới bóng ma? Trong lòng của ngài nhất định còn cất giấu chuyện khác phải không?" Vân Khê đi lên mấy bước, chỉ cách ông một bước ngắn, đón gió mà đứng.

Long Thiên Trạch thở dài nói: "Có một số việc biết quá nhiều đối với các con không có lợi, hơn nữa người một nhà các con hiện tại có được cuộc sống vui vẻ như thế, ta rất vui mừng. Ta không muốn để cho những chuyện khác làm nhiễu loạn cuộc sống yên bình của các con."

Vân Khê không đồng ý nói: "Nếu là chuyện của những người khác, ngài muốn ta quản, ta cũng lười phản ứng, nhưng nếu là chuyện liên quan đến ta hoặc là bằng hữu của ta, coi như là lao vào nơi dầu sôi lửa bỏng ta cũng không thể không can thiệp!"

Long Thiên Trạch quay đầu, nghiêm túc nhìn nàng, trong lòng không khỏi suy nghĩ.

"Con thật sự rất khác biệt! Thiên Tuyệt có thể có được thê tử như vậy là phúc khí của nó."

"Ngài nói quá lời rồi, hiện tại ta chỉ muốn biết, người bên cạnh ta đến tột cùng có gặp nguy hiểm hay không, như thế nào mới có thể trừ đi bóng ma trong cơ thể A Lý?"

Long Thiên Trạch suy tư hồi lâu, thở dài nói: "Được rồi! Ta nói thật cho con biết, không những trong cơ thể A Lý có bóng ma mà Thiên Thần cũng có bóng ma như thế, hơn nữa bóng ma này là từ khi nó mới ra đời đã có . . . . . ."

"Cái gì? Là Thiên Thần? !" Vân Khê kinh hãi, lúc trước trong lòng đã có dự cảm xấu, nhưng không ngờ tới lại là Thiên Thần!

"Làm sao có thể? Vì sao Thiên Thần đến bây giờ vẫn bình yên vô sự đây?"

"Đúng vậy!" Long Thiên Trạch nói, "Trong cơ thể Thiên Thần có bóng ma là di truyền từ mẫu thân của nó, năm đó người bị những kẻ thần bí giật dây chân chính là Nhã Nhi. Bọn họ gieo xuống bóng ma trên người Nhã Nhi, thông qua nàng tới uy hiếp ta phải giúp bọn họ làm việc. Lúc ấy Nhã Nhi đang mang bầu, đợi nàng đem hài tử sinh hạ xong chúng ta phát hiện trên người Thiên Thần di truyền bóng ma từ cơ thể Nhã Nhi. Ta dùng huyền khí tạm thời đem bóng ma trong cơ thể Thiên Thần trong trấn áp, khiến cho chúng không cách nào ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của nó, nhưng mà lại cũng là bởi vì bóng ma này tồn tại nên đã ngăn chặn thiên phú phát triển ở mọi phương diện của Thiên Thần. . . . . ."

"Ý của ngài là nói, trong cơ thể chân chính có bóng ma mẫu thân của bọn họ? Mà Thiên Thần chẳng qua là bị di truyền?" Giọng nói của Vân Khê bỗng dưng cao lên, cách hai người bọn họ không xa, Long Thiên Tuyệt vốn định xa xa nghe lén cũng không nhịn được nữa bước vọt ra ngoài.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ