Thời gian chớp mắt, thắng cục đã định!
Ba mươi lăm đạo sát khí chợt ngừng, chỉ còn lại Vân Khê một người thu hồi hình thái kết ấn trên tay, từ từ điều tức.
Một chiêu chế địch, lấy một địch ba mươi lăm, toàn thắng!
Vân Khê chính là chắc chắc thuật Đóng băng là thuật pháp sát thương quy mô lớn, cho nên mới đồng ý cùng lúc đối chiến ba mươi lăm vị cao thủ, bởi vì nàng mỗi lần thi triển thuật Đóng băng, sẽ hao hết bảy tám phần mười huyền khí, không cách nào liên tục sử dụng. Nếu là ba mươi lăm người thay phiên đánh, nàng chưa chắc sẽ thua, nhưng nhất định sẽ thắng rất khó khăn. Hiện tại thì khác, một chiêu chế địch, thắng được hoàn mỹ!
Thử nghĩ, đối thủ còn lại của nàng cũng đã bị nàng đóng băng thì còn ai ra cùng nàng tranh đoạt Vị trí Thánh nữ?
Vị trí Thánh nữ, không thể không phải là nàng!
Đây cũng là tính toán của Vân Khê
"Là thuật Đóng băng? !" Chi trưởng lão kinh hô ra tiếng, biểu lộ khiếp sợ, "Ngươi có thể sử dụng thuật pháp được ghi lại trong Tàn Hoa Bí Lục?"
Nàng thần sắc khoa trương nhìn quanh mỗi người trên đại điện, đám người Cung chủ cùng mười vị Liên sứ tuy có vẻ khiếp sợ, nhưng cũng không đến mức thất thố, tựa hồ trong lòng đã sớm biết, Chi trưởng lão phẫn nộ vỗ lên bàn, nổi giận với Cung chủ: "Tàn Hoa Bí Lục của Vân tộc chúng ta lại xuất hiện ở nhân gian, vì sao không có ai hồi báo cho Nội tông? Cung chủ, ngươi đừng nói cho ta là ngươi không biết chuyện gì?"
Ánh mắt Cung chủ lóe lên, trả lời: "Chi trưởng lão, ngài nghe ta giải thích. Bổn tọa lúc trước đúng là từng nghe thấy có người có thể thi triển thuật pháp trong Tàn Hoa Bí Lục, cho nên ra lệnh cho người đem Vân Khê mang về Vân Thành, nhưng mà lúc trước đều chỉ là nghe thấy, bổn tọa còn chưa kịp tự mình nghiệm chứng, hôm nay cũng là lần đầu tiên thấy nàng thi triển thuật pháp. . . . . . Thời gian gấp gáp, bổn tọa không kịp bẩm báo Nội tông, kính xin Chi trưởng lão tha lỗi."
"Thôi thôi, ta không muốn phí công tranh luận với ngươi!" Chi trưởng lão phất tay, không muốn cùng nàng nhiều lời, nàng từ chỗ ngồi cất bước đi xuống, từng bước nhích tới gần Vân Khê, ánh mắt long lanh phát sáng như ánh sao sáng trong đêm tối, không chớp mắt chăm chú đánh giá Vân Khê, trong miệng thỉnh thoảng tấm tắc than thở, lầm bầm lầu bầu.
"Thật tốt quá! Không nghĩ tới Tàn Hoa Bí Lục thất lạc nhiều năm như vậy tái hiện nhân thế rồi, đúng là trời cũng giúp ta, trời cũng giúp ta! Ha ha ha, nếu như Tông chủ biết chuyện này, nhất định sẽ vô cùng vui mừng! Ha ha ha. . . . . ."
Chi trưởng lão vui vẻ hoa tay múa chân nhảy nhót, vây quanh Vân Khê xoay một vòng lại một vòng, thỉnh thoảng đụng vào những pho tượng hình người bị đóng băng kia, nàng đạp thẳng một cước bay ra.
Vân Khê chỉ cảm thấy mình bị coi như khỉ trong vườn thú, bị người vây xem, buồn cười lại không nói. Nhưng nàng túm được một chút tin tức trọng yếu, đó chính là những cao thủ Nội tông cũng thực sự không biết nàng có Tàn Hoa bí lục, Cung chủ cố ý phong tỏa tin tức, mục đích đơn giản chính là muốn chiếm Tàn Hoa bí lục làm của riêng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...