Vân Mạch Thiên ôn nhuận cười, vẻ thần bí.
Vân Khê bĩu môi, có chút buồn bực, cho nên cố ý đạp chân hắn: "Ngươi mấy ngày nay trốn đến nơi nào? Xem vết thương trên người ngươi tựa hồ cũng đã khỏi, chắc là có người nào dốc lòng chiếu cố đi? Rốt cuộc là Đại tiểu thư tự nhiên phóng khoáng, hay là Nhị tiểu thư ôn nhu si tình?"
Nụ cười bỗng nhiên cứng đờ, Vân Mạch Thiên bất đắc dĩ trừng nàng một cái, lâm vào trầm mặc.
"Được rồi, được rồi, không đùa ngươi nữa! Cám ơn ngươi cố ý chạy tới báo tin, ta tin tưởng ngươi cùng người kia là thật tâm muốn giúp ta . . . . . ."
"Đó là tự nhiên ." Vân Mạch Thiên quay đầu, hướng sương phòng đối diện nhìn, như có điều suy nghĩ nói, "Ở chung một chỗ với mấy người sâu không lường được kia, ngươi phải cẩn thận, ngày mai tới Vân Huyễn điện, chúng ta sẽ phái người bảo vệ ngươi. Nếu cần, người của chúng ta có thể liều chết ngăn bọn họ, giúp ngươi thoát khỏi tầm mắt của bọn họ."
Câu cuối cùng hắn cố ý giảm thấp thanh âm.
Vân Khê trong lòng thất kinh, hiểu hàm nghĩa của câu nói sau cùng của hắn. Nếu nói là đấu, cõi đời này không có mấy người có thể địch nổi, biện pháp duy nhất chính là bắt người thí mệnh, giúp nàng thoát khỏi ma trảo!
Vì bảo vệ nàng, bọn họ có thể không tiếc bắt người thí mệnh chống đỡ cho nàng, chân tình như vậy làm cho nàng không thể tưởng tượng nổi, nàng càng thêm tò mò, nhân vật thần bí đứng sau lưng Vân Mạch Thiên đến tột cùng là người nào.
"Ta phải đi đây, hết thảy cẩn thận." Vân Mạch Thiên không lưu lại, vội vã chia tay.
. . . . . .
Sáng sớm hôm sau, Vân Khê rời khỏi Tam gia phủ, đi theo đoàn người Hách Liên Tử Phong.
Trước khi đi, Vân Tam gia tự mình đưa bọn họ đến đường cái, hữu lễ thủ củ (PA: kiểu như lịch sự ý... ). Vân Khê biết tất cả đều là vì Hách Liên Tử Phong, đổi lại là nàng, Vân Tam gia hận không thể làm cho nàng sớm rời phủ đệ của hắn.
Bất quá không sao cả, Vân Khê da mặt dày đã thành thói quen.
"Vân Khê cô nương, ngươi hôm nay tham gia Vân tộc Thánh nữ tổng tuyển cử, có lòng tin không?" Nhị chưởng quỹ câu được câu mất theo sát nàng nói chuyện phiếm, cho hết quãng thời gian nhàm chán trên đường đi
Vân Khê thuận miệng nói: "Thánh nữ phải là ta!"
"Có lòng tin như vậy?"
"Dĩ nhiên! Nếu như ngay cả mình cũng không có lòng tin, theo lý mà nói... thì đã thua một nửa."
Nhị chưởng quỹ tròng mắt, cúi đầu mà cười.
Hách Liên Tử Phong như có điều suy nghĩ liếc Vân Khê một cái, đột nhiên nói câu: "Người Vân tộc chưa chắc sẽ hoan nghênh ngươi!"
Đây là nói thật, nhưng nghe rất không thoải mái.
Vân Khê cúi đầu cười, nhướng mày nói: "Ta đây là nghịch thiên mà đến, không thành công cũng phải thành nhân!"
Thần sắc của hắn có chút dừng lại, khiêu mi nói: "Ta đây mỏi mắt mong chờ." Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu, hai mắt như điện quang nhìn về phía trước, mâu tâm bỗng dưng sáng lên, rồi đột nhiên ảm đạm, chứa chút gì đó quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...