Vân Khê hoài niệm lại những việc đã trải qua , con ngươi đen mĩ lệ bịt kín một tầng hơi nước. Vân Trung Thiên ngưng mắt nhìn nàng, nổi lên đau lòng, nắm tay nàng vô ý thức dùng sức, im lặng an ủi.
Chính điện Vân Huyễn điện, đàn sáo nhộn nhịp, ca múa mừng cảnh thái bình.
Hôm nay Tổng tuyển Thánh nữ, người có mặt, trừ ba mươi mấy cô gái vừa độ tuổi tham gia Tổng tuyển Thánh nữ ở ngoài, còn lại những cao thủ trọng yếu của Vân Huyễn điện hết thảy tề tụ một đường, bàn luận việc trọng đại.
Ngoài ra, còn có mặt những cao thủ đến từ Vân tộc Nội Tông, tổng cộng có ba vị nhân vật cấp quan trọng, một người trong đó chính là sư phụ của Vân Trung Thiên -Vân Thường Lan, hai người khác một nam một nữ, nam tử trên mặt mang mặt nạ màu bạc, có chút thần bí; nữ tử tuổi so sánh với hai vị cao thủ khác muốn lớn hơn một vòng, nàng ngồi ở gần nhất vị trí ngồi của cung chủ, trên cao nhìn xuống, hiển lộ rõ ràng thân phận của nàng cùng với người khác bất đồng.
Ba vị cao thủ phía sau, chia ra đứng vừa đến hai gã tùy tùng, trong đó phía sau nam tử mang mặt nạ bạc là một nam tử cũng mang mặt nạ bạc, hai người trên người phiêu tán một loại khí chất đặc biệt, trong lúc lơ đãng liền thu hút ánh mắt của mọi người, như tiên như mị. Lần này hai người dung thân với đa số nữ tử trong Vân Huyễn điện chánh điện, làm cho hiện trường tăng thêm dương cương cùng thanh tân nhã trí (lịch sự tao nhã), làm trước mắt mọi người không khỏi sáng ngời.
Trong đó nữ tử lớn tuổi kia, tên gọi Vân Lâm Chi, người ta gọi là Chi trưởng lão, ở bên trong Nội Tông cao thủ được hưởng danh dự nhất định. Sau khi quét một vòng xung quanh, nàng biểu lộ không kiên nhẫn: "Thời gian đã tới, Tổng tuyển Thánh nữ có thể bắt đầu."
Trên mặt Cung chủ che một tấm vải trắng, khiến khuôn mặt trở nên hư hư thực thực, không nhìn thấy dung mạo phía dưới, có thể tưởng tượng nếu không có khăn che dung mạo xấu xí thì thật là chuyện bi thảm đến cỡ nào.
Nghe được lời nói của Chi trưởng lão..., cung chủ gật đầu với nàng, đứng dậy: "Bổn tọa tuyên bố, Tổng tuyển Thánh nữ chính thức bắt đầu!"
Ca múa tản đi, đám nữ tử dự thi rối rít tụ lại trong đại điện, phục sức giống nhau, tinh thần lại khác nhau. Những cô nương này bàn về khí chất bàn về tướng mạo, bất kể là ở Vân tộc, hay là trong cả Long Tường đại lục, cũng là trong trăm có một , chỉ là có chút người tự tin mười phần, có ít người tâm tình thấp thỏm, có ít người thoạt nhìn không có gì tự tin.
Tổng tuyển Thánh nữ, sắp chọn lựa ra trong ba mươi mấy nữ tử ở nơi này, sau đó mang đến Vân tộc Nội Tông, tiếp nhận sự bồi dưỡng từ nội tông cao thủ, trở thành người thừa kế Vân tộc -cung chủ kế nhiệm. Đây là một con đường tắt, một con đường thênh thang, tiền đồ sáng lạn, môt khi được chọn trúng trở thành Thánh nữ, như vậy người này ngày sau tiền đồ chính là cẩm tú quang minh (vinh quang sáng lạn)!
Cho nên, có một số người mặc dù tự mình hiểu rõ, bản thân không thể nào được chọn trở thành Thánh nữ, vẫn là chịu không nổi hấp dẫn cực lớn này, đến đây ứng tuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...