Quyển 5 - Chương 59: Có thần Long thì giỏi lắm sao?

726 2 0
                                    

Đêm nay, mọi người uống say hơn phân nửa.

Hách Liên Tử Phong cũng bị một vị Hiên Viên Túc Gia hoàn toàn không hiểu được như thế nào là mặt lạnh quấn hơn phân nửa buổi tối, một người mặt thì lãnh khốc, xa cách người khác ngàn dặm, một người thì đầy nhiệt tình, lòng hiếu kỳ rất nặng, một chút cũng không quan tâm đối phương đã nhẫn nhịn nàng đến cực hạn hay không, nàng lải nhải không ngừng, vẻ mặt còn tràn đầy đắc ý vui mừng.

Vân Khê ở một bên thỉnh thoảng tiếp thu ánh mắt nhìn chằm chằm đến từ Hách Liên Tử Phong, giống như nếu nàng không ra mặt hỗ trợ, đó chính là đại gian đại ác. Lại nói tiếp, Hách Liên Tử Phong có thể nhịn đến bây giờ đúng là không dễ dàng, Chiếu theo tính cách của hắn, gặp phải cực phẩm như vậy, đã sớm vung tay áo đánh cho đối phương thê thảm . Nhưng, trước mắt hắn đang ở gia tộc Hiên Viên, lại muốn cùng đoàn người bọn họ hảo hảo sống chung , cho nên phải nhịn xuống.

Từng đạo ánh mắt càng lúc càng sắc bén lạnh lùng, Vân Khê rốt cục ngồi không yên, không thể làm gì khác hơn là đi tới thay hắn giải vây.

"Tóc của ngươi thật xinh đẹp, là từ lúc sinh ra đã vậy sao?"

"Sư phụ ta đã dạy ta một loại thuật pháp, có thể khiến cho nước trong nháy mắt kết thành băng, ngươi có muốn xem không?"

"Xem đi! Xem đi! Rất thú vị !"

". . . . . ."

"Ồ? Túc Gia, cô cô còn có thể biểu diễn pháp thuật? Tiểu Mặc đối với cái này khẳng định cảm thấy rất hứng thú, không bằng cô cô biểu diễn cho Tiểu Mặc xem một chút?" Vân Khê đúng lúc nói xen vào, đồng thời hướng Tiểu Mặc ngồi ở bên người Long Thiên Tuyệt vẫy vẫy tay, gọi tới đây.

"Mẫu thân, có chuyện gì a?" Tiểu Mặc bị mùi rượu tỏa ra khiến cho nó rất buồn ngủ, ngáp một cái mặt mày lừ đừ.

"Có người muốn biểu diễn thuật pháp, con nhất định rất thích xem, có phải hay không?" Đưa lưng về phía Hiên Viên Túc Gia, Vân Khê hướng nhi tử dùng sức nháy mắt.

Tiểu Mặc ủy khuất bẹp dẹp cái miệng nhỏ nhắn, hắn mới không muốn xem a, hắn hiện tại chỉ muốn ngủ. . . . . .

"Tiểu Nguyệt Nha nói, muội muội tối nay muốn cùng ca ca và mẫu thân cùng nhau ngủ." Vân Khê cười híp mắt bổ sung.

Tiểu Mặc liếc mắt, suy nghĩ một chút, rốt cục gật đầu.

"Di bà (em gái của bà ngoại), người muốn biểu diễn sao? Vậy thì biểu diễn nhanh lên một chút cho Tiểu Mặc xem, Tiểu Mặc muốn xem."

"Ngươi thật muốn nhìn? Vậy cũng tốt, ta biểu diễn cho ngươi xem!"

Tiểu Mặc vừa xuất đầu lộ diện, lập tức đã bị Hiên Viên Túc Gia lôi đi.

Vân Khê thở phào nhẹ nhõm, quay đầu nhìn lại sắc mặt đần thối của Hách Liên Tử Phong, nàng cười xấu hổ nói: "Đừng như vậy! Có người hướng huynh tỏ vẻ thân thiện, huynh vẫn nên cao hứng mới phải, không phải là người nào đều chịu được khuôn mặt thối của huynh đâu... Ách, ta nói sai rồi, là khuôn mặt lãnh khốc. . . . . . Được rồi, cứ coi như muội cái gì cũng không nói."

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ