Lời nói Trúc trưởng lão, sắc bén mà cay độc.
Sắc mặt Cung chủ tuy bị vải trắng bao phủ nhưng vẫn có thể thấy rõ biến hóa, nàng tức giận, bực bội vô cùng. Trúc trưởng lão rõ ràng chính là ở mượn cơ hội châm chọc nàng, trách cứ nàng giết người không chớp mắt.
"Tốt, Vân Khê, vậy ngươi tới trả lời một chút vấn đề của Trúc trưởng lão. Trả lời làm cho người khác vừa lòng, thì ngươi thông qua thi văn, nhưng nếu trả lời được không đủ ý người hỏi, thì coi như ngươi bị loại." Cung chủ nghiến răng nghiến lợi nói.
Vân Khê bất đắc dĩ cười khổ, cái vấn đề này trả lời thật là khó khăn vậy, suy nghĩ một chút, nàng mở miệng nói: "Trúc trưởng lão mới vừa hỏi vấn đề là, cung chủ rốt cuộc thi triển thủ đoạn gì ở trong vòng một ngày tiêu diệt cấm kỵ nhất tộc, giết chết cấm kỵ nhất tộc bao gồm người già sức yếu, phụ nữ và trẻ em mấy trăm miệng ăn ở bên trong...... Ta nghĩ, nếu ý Trúc trưởng lão khảo nghiệm ta có thể trở thành cung chủ tài năng cùng quyết đoán hay không, mà không phải là chân chính muốn hiểu cung chủ mười mấy năm trước đến tột cùng là tru diệt tộc nhân cấm kỵ nhất tộc như thế nào, như vậy ta còn là nói một chút, nếu ta là cung chủ, đổi chỗ cho nhau, sẽ xử lí chuyện này như thế nào chăng."
"Dĩ nhiên có thể." Trúc trưởng lão cho nàng một ánh mắt tán dương, hướng nàng gật đầu mỉm cười.
Ánh mắt kia ôn nhu từ ái, khiến cho Vân Khê cứ như vậy trong nháy mắt hoa mắt thất thần, sinh ra ảo giác, phảng phất đứng ở trước mắt nàng chính là người phụ thân của nàng kiếp trước đã qua đời nhiều năm.
Nhưng là, làm sao có thể đây?
Nàng hất đầu, rất nhiều... gạt những ý nghĩ không thực tế trong đầu kia đi, ổn định tập trung tinh thần, nói: "Nếu như ta là cung chủ, thủ lĩnh cao quý của Vân tộc Ngoại Tông, ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng đi tiêu diệt cấm kỵ nhất tộc. Ngược lại, ta sẽ tìm cách chiêu hàng bọn họ, để cho bọn họ trở lại Vân tộc, cùng Vân tộc bách tính hòa hợp thành một thể, tạo thành một lực lượng mạnh mẽ hơn nữa, tăng cường thực lực Vân tộc ta!"
Giả thuyết của Vân Khê..., giống như là một viên đá rơi vào trái tim mọi người, tạo nên tầng tầng rung động.
Cấm kỵ nhất tộc cho tới bây giờ cũng là chuyện đau đầu nhất của cung chủ Vân tộc qua các thời kì, mỗi một thời đại cung chủ đều lấy tiêu diệt cấm kỵ nhất tộc làm nhiệm vụ của mình, nhưng lại chưa bao giờ có người nghĩ tới muốn chiêu hàng bọn họ. Bởi vì, đây là quy củ mấy ngàn năm truyền thừa xuống, là không thể phá vỡ!
"Cấm kỵ nhất tộc không nên trở thành đối thủ Vân tộc, bởi vì trên người bọn họ chảy chính là huyết mạch cao quý tổ tiên truyền lại Vân tộc chúng ta, nhất mạch tương thừa (cùng một huyết mạch được thừa hưởng). Đối thủ chân chính của chúng ta, hẳn là những gia tộc khác ngoài Vân tộc, Vân tộc muốn cường đại, muốn vững vàng chiếm ngôi vị đệ nhất gia tộc Long Tường đại lục, nhất định phải ngày càng cường đại, thực lực bản thân lớn mạnh, khiến cho Vân tộc ta trở nên bất khả chiến bại!"
Mọi người từ từ lâm vào trong trầm tư, đối thủ chân chính bọn họ, đến tột cùng là người nào?
Là cấm kỵ nhất tộc có nguồn gốc dòng máu cùng bọn họ, hay là những gia tộc khác ngoại trừ Vân tộc?
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...