Quyển 5 - Chương 142: Ta yêu cầu ưu đãi tù binh!

652 4 0
                                    

Đại sảnh yến hội, giương cung bạt kiếm

Cao thủ đi theo Vân Đại Gia cùng Vân Nhị Gia rối rít tuôn ra hàng ngũ phía trước, ngược lại thủ hạ Vân Tam Gia chính là được Vân Tam gia ám hiệu dưới, đứng ở phía ngoài cùng.

Vân Nhị gia ánh mắt phiêu hốt, nhíu mày, chỉ vào đoàn người Nhị chưởng quỹ nói: "Những người này không rõ lai lịch, hiện tại vừa ra tay đã chết đại gia, hôm nay tuyệt không có thể làm cho bọn họ sống sót rời đi khỏi Tam Gia Phủ! Tam đệ, nơi này là phủ đệ của ngươi, ngươi còn không mau mau hạ lệnh đưa bọn họ bắt lại?"

Hắn muốn mượn tay Vân Tam Gia giết người, người của mình có thể không xuất thủ sẽ không xuất thủ, tránh hao tổn thực lực.

Vân Tam Gia là bực nào khôn khéo? Biết rõ Hách Liên Tử Phong thực lực sâu không lường được, hắn làm sao sẽ tùy tiện sai khiến thủ hạ của mình tiến lên chịu chết?

"Nhị ca, hiện tại đại ca mất, ngươi chính là người tâm phúc của chúng ta, chức thành chủ ngoài ngươi ra thì ai còn có thể. Hôm nay xảy ra chuyện này, thật sự ngoài sự lường trước của mọi người, tiểu đệ một chốc không có chủ ý, hay là xin nhị ca chủ trì đại cục sao." Vân Tam Gia nhún nhường nói.

Kháo, con cáo già này, quá giảo hoạt rồi!

Vân Khê bội phục hắn.

Vân Nhị Gia nghe vậy, mặt lộ vẻ vui mừng, không có Vân Đại Gia làm chướng ngại vật, chức thành chủ tự nhiên ngoài hắn thì không còn ai có thể đảm đương. Tốt, vậy hãy để cho hắn tiến lên trước, thể hiện chút chức trách thành chủ, phán đoán sáng suốt thị phi, để cho mọi người chứng kiến uy nghiêm của hắn.

"Đã như vậy, ta đây chỉ có thể cố mà làm, vì đại ca chủ trì công đạo". Tầm mắt của lão vừa chuyển, rơi vào trên người Nhị chưởng quỹ, có chút do dự. Nhớ tới hắn mới vừa ra chiêu, không khỏi được có chút kiêng kỵ. Ánh mắt chần chừ tiếp tục hướng về phía trái đi vòng quanh, cuối cùng rơi vào trên người Vân Khê. Ánh mắt của hắn đột nhiên sáng lên, rút kiếm chỉ hướng Vân Khê, cất giọng nói, "Ngươi, chủ động đi ra ngoài đầu hàng! Lão phu nhân nhượng ngươi là nữ nhân, có thể tha cho ngươi một mạng!"

Hắn làm như vậy, chính là nghĩ trước chọn cái quả hồng mềm tới nắm, thị uy cho đối phương thấy. Cho nên hắn chọn, hắn nhìn ra thực lực Vân Khê hẳn là yếu nhất. Chính là một nữ nhân trẻ tuổi, có thể lợi hại đi nơi nào?

Vân Khê thiếu chút nữa bị ức chết. Kháo, tình huống nào, cũng trúng thương? Chẳng lẽ nàng thật lớn lên giống như quả hồng mềm?

Chừng liếc nhìn Nhị chưởng quỹ cùng Hách Liên Tử Phong, hai người bọn họ thoạt nhìn không có ý tứ muốn động thân. Vân Khê cũng không trông cậy vào bọn họ. Hơn nữa xem Vân Tam Gia cùng Hoa Oánh Oánh, hai người liên tiếp hướng về phía nàng. Ánh mắt kia được như ý rõ ràng là ở cười nhạo nàng, ngươi cũng có hôm nay?

Vân Khê than thở, nàng không muốn làm quả hồng mềm, cũng không muốn cùng những người khác động chân động tay. Không duyên cớ bị người lợi dụng chế giễu, cho nên nàng nhân ý lường trước quyết định.

Đang bị mọi người nhìn chăm chú, đợi chờ phản ứng của nàng. Thời điểm này, nàng đột nhiên hai tay giơ lên cao, bộ dáng đầu hàng. Hướng về phía Vân Nhị Gia đi qua, trong miệng nói: "Ta đầu hàng! Ta yêu cầu ưu đãi tù binh!"

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ