"Nhạc phụ đại nhân, chúng ta chẳng phải đang vội lên đường hay sao, không cần phải nhiều lời với loại người vô vị này."
Cung chủ địch ý rõ rành rành, Long Thiên Tuyệt liếc qua là thấy. Nếu đối phương mang địch ý với nhạc phụ đại nhân, nói vậy sẽ chẳng đối xử tử tế gì với Khê Nhi, lo lắng cho ái thê, thoáng cái hắn liền liệt kê đối phương vào hàng ngũ bài xích.
"Nhạc phụ đại nhân?" Cung chủ ánh mắt liếc qua, đem Long Thiên Tuyệt một phen đánh giá, từ sau khăn sa dày hừ lạnh một cái: "Thì ra ngươi chính là trượng phu của tiểu tiện nhân Vân Khê kia?"
Thanh âm lạnh lùng trong miệng, lộ ra ghen ghét, vết thương trên mặt nàng càng ngày càng nặng thêm, đến nay còn không có dấu hiệu hồi phục, tất cả đều do Vân Khê ban tặng. Cũng vì nàng hao tổn công lực thâm hậu,mới có thể chống đỡ đến bây giờ, nếu đổi lại là người thường, cả khuôn mặt đã sớm nát bét.
Vân Khê......
Cung chủ giơ tay lên che mặt mình, đáy mắt hận ý càng thêm nồng đậm.
"Tiểu tiện nhân" ba chữ vừa thốt ra, đồng thời kích thích Long Thiên Tuyệt cùng phụ tử Vân Mộ Phàm ba người, bọn họ một người là trượng phu Vân Khê, một người là phụ thân Vân Khê, còn có một người là thân huynh trưởng Vân Khê, nghe thấy có người chửi bới vợ con của mình, nữ nhi của mình, muội muội của mình, bọn họ làm sao có thể không căm tức?
"Nhạc phụ đại nhân, ngài có nghe thấy vị nào đó nói cái gì không, làm sao có thể bốc mùi như vậy?" Khẽ phẩy phẩy, Long Thiên Tuyệt mặt nhăn mày nhó , chun mũi lại, cặp đồng đen thâm thúy tản ra giống như ba quang, âm u lạnh lẽo dưới đáy mắt cũng không thể che hết.
Vân Mộ Phàm lạnh lùng nhếch mép, nói: "Làm sao không nghe thấy được đây? Có người miệng phun ra toàn phân, thối như vậy thật khó ngửi!"
Cung chủ sắc mặt lập tực tái xanh.
Đôi cha vợ con rể cũng không thèm để ý đến phản ứng của nàng, tiếp tục người tung kẻ hứng.
"Nhạc phụ đại nhân khứu giác thật nhạy cảm, một câu là chính xác, có thể giải thích được nghi ngờ của tiểu tế, tiểu tế xin bái phục. Nghĩ tới Long Thiên Tuyệt ta xông pha giang hồ nhiều năm như vậy nhưng đây vẫn là lần đầu tiên ngửi thấy mùi thối kinh khủng đến thế, ta quả thật là cô lậu quả văn. Vẫn chỉ có nhạc phụ đại nhân tư lịch giang hồ, nhìn ra rõ ràng, tuệ nhãn như đuốc, tiểu tế cảm thấy không bằng....." Long Thiên Tuyệt vẻ mặt khâm phục.
Vân Mộ Phàm vuốt vuốt cằm, ưu nhã cười nói: "Ha ha, lão phu đời này có hạng người nào chưa từng gặp qua? Loại người giống ả ta miệng phun ra đầy phân, nhìn qua không thiếu, bất quá có được mùi thối kinh thiên động địa như vậy ngoài ả ta thì không có ai khác! Đúng là băng dày ba thước, muốn tu luyện đến cảnh giới cao như vậy cũng không dễ dàng gì, làm khó mười vị phu thị của ả rồi, phải chịu đựng ả đến mấy chục năm. Thảm kịch nhân sinh cùng lắm cũng chỉ đến vậy mà thôi!" (TM: *vỗ bàn* chửi hay lắm.. Nào, tiếp!)
"Vân Mộ Phàm, các ngươi không nên quá đáng!" Cung chủ mặt từ trắng chuyển hồng, nàng tức giận đến phát run, khăn sa dày trước mặt xộc xệch trong gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...