Quyển 5 - Chương 123: Tôn chủ tóc vàng uy vũ!

613 3 0
                                    

"Thì ra, vị này chính là Viện trưởng mới nhậm chức của học viện Dực Long, ngưỡng mộ đã lâu." Hồng viện trưởng sau khi kinh ngạc, rất nhanh trấn định lại, một câu nói rõ ràng thân phận của Long Thiên Thần: "Chẳng qua là không biết Long viện trưởng đi tới nơi này đến tột cùng có mục đích gì?"

Thân là Viện trưởng một trong thập đại học viện, đối với sự thay đổi nhân sự của những học viện khác, hắn biết rõ ràng, nghĩ đến tên họ và quan hệ của Long Thiên Thần và Long Thiên Tuyệt, hắn lập tức ngửi thấy mùi vị âm mưu.

"Không có đại sự gì, chính là muốn xem một chút về thần thú của quý học viện, xem nó cùng Phì Phì có ăn ý nhau hay không, Phì Phì muốn ta tìm bạn cho nó, chỉ đơn giản như vậy thôi." Long Thiên Thần cười cười nói.

Hồng viện trưởng nét mặt một trận nóng giận, chính là bị họ chọc tức, vậy mà còn không có đại sự gì, ngươi rõ ràng tới đây để quấy rối.

"Viện trưởng, ngài nhanh nhanh gọi Kỳ Lân thần thú ra đi, không nên trì hoãn thời gian của mọi người. Mọi người chỉ cần nhìn thấy Kỳ Lân thần thú, hoàn toàn yên tâm, có thể an tâm mà trở về rồi." Bách Lí Song nói.

Đứng trong đám người ở phía dưới, Bạch Sở Mục cũng đi theo quát lên: "Chúng ta muốn xem Kỳ Lân thần thú! Chúng ta muốn xem Kỳ Lân thần thú!"

Đầu năm này, những kẻ lừa gạt cũng quá rõ ràng, nhưng hết lần này tới lần khác lúc này chính là hữu dụng đi.

Người của các đại gia tộc đứng xung quanh cũng rối rít hô lớn: "Chúng ta muốn xem Kỳ Lân thần thú! Chúng ta muốn xem Kỳ Lân thần thú!"

Hồng viện trưởng nhíu mày, lâm vào trong rối rắm, suy tư đến tột cùng nên làm như thế nào mới có thể giải trừ được nguy cơ trước mắt này.

Lúc này, từ trên trời truyền đến một tiếng hô cao vút.

Mọi người ngửa đầu nhìn lên, một con Kỳ Lân to lớn lân phiến màu xanh thoáng cải nhảy vào mi mắt của mọi người, uy phong lẫm liệt tư thế oai hùng, làm cho mọi người một trận tinh thần phần chấn.

"Kỳ Lân thần thú! Kỳ Lần thần thú xuất hiện!" Trong đám người có một thanh âm gào to, ngay sau đó toàn trường sôi trào, bao gồm trưởng lão của Học viện Thanh Lân cũng kích động hưng phấn.

Hồng viện trưởng đáy mắt tinh quang bắn ra, hắn đảm nhiệm chức viện trưởng mấy chục năm nay, tâm nguyện lớn nhất của hắn chính là tìm kiếm được Kỳ Lân thần thú, ai ngờ nhiều lần trắc trở, đều gặp thoáng qua, hôm nay lại thấy được Kỳ Lân thần thú ngay trước mặt mình, đáy lòng sinh ra một loại thiêng liêng sùng bái.

"Thật sự là Kỳ Lân thần thú a......." Hắn khắp nơi dò xét một phen, nhưng không có phát hiện chủ nhân của Kỳ Lân thần thú, hắn khẽ kinh ngạc, chẳng lẽ Kỳ Lân thần thú còn chưa có nhận chủ, nó là mang theo trí nhớ của mình trở lại học viện Thanh Lân?

Song sau một khắc, giấc mộng của hắn hoàn toàn tan vỡ.

"Chúng mừng Hồng viện trưởng, Kỳ Lân thần thú rốt cuộc cũng trở về Học viện Thanh Lân." Thanh âm từ tính trầm thấp truyền đến, hấp dẫn như rượu.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ