Quyển 5 - Chương 128: Thú sủng thần bí của Vân Trung Thiên

500 3 0
                                    

Lúc Vân Trung Báo đang nói chuyện, Vân Khê chú ý tới hai vị cao thủ bên cạnh hắn, một người cao mập khôi ngô, một người gầy lùn nhưng cường tráng, hai người ánh mắt lấp lánh hữu thần, mắt ưng sắc bén, thoáng hiện sự sắc sảo. Từ hơi thở của hai người có thể phán đoán, thực lực của hai người này cũng là Huyền Hoàng ngũ phẩm trở lên, chính là kình địch a!

Khó trách hai năm trước Vân Trung Báo có thể ở Vạn Liên thịnh hội thắng được, có hai người này tương trợ, thử hỏi ai có thể ngăn cản chứ?

Nhìn tất cả đội ngũ người dự thi, chỉ có hai người này là thực lực cao nhất, bình thường những cao thủ cấp bậc Huyền Hoàng này rất ít hạ thấp mình tham gia tranh tài như vậy, có thể thấy được mục đích tham gia của hai người này cũng không đơn thuần. Hoặc là bọn họ thật coi trọng Vân Trung Báo, muốn đến giúp hắn, hoặc là có toan tính khác.

Vân Khê âm thầm chú ý bọn họ, tránh gặp phải bất trắc.

"Tam ca, bây giờ không phải là lúc để đàm luận những chuyện này, chúng ta vẫn là nghĩ cách để làm sao đi ra khỏi nơi này. Các ngươi tới nơi này trước, có tìm được manh mối gì hay không?" Vân Trung Thịnh nghiêm mặt, dời đi đề tài.

Vân Trung Báo thần sắc ngưng tụ, nghiêm nghị nói: "Chúng ta đã đi khắp nơi tìm rồi, phía sau cửa đá là một ngõ cụt, nhưng bị đóng chặt lại, có lẽ đó chính là cửa vào."

Dư quang, có cái ánh sáng gì đó lóe qua khóe mắt của hắn, hắn bỗng nhiên kích động kêu lên: "Kim liên! Là Kim liên!"

Trong tiếng kêu sợ hãi, hắn phi thân hướng về phía ánh sáng thoáng hiện lên chạy đi.

Hắn quát to như thế, tất cả mọi người tại chỗ đều động, bao gồm Vân Khê, Vân Trung Thiên cùng Vân Trung Thịnh, sáu người tại chỗ hết thảy đều nhìn về phía mục tiêu, tiến hành tranh đoạt.

Vân Trung Báo là người thứ nhất đến vị trí của Kim liên, tay phải vươn ra, chỉ kém một chút nữa là lấy được, lúc này, ở phía sau hắn, đội nhiên có hai cổ chưởng lực đến, đánh về phía lưng của hắn.

Vân Trung Báo thân thể bị đánh thật mạnh, bị văng ra lướt qua Kim liên, bay thẳng đi ra ngoài, máu tươi trong miệng ồ ồ chảy ra.

Hai chưởng lực này dùng hết mười thành công lực, đối thủ đây là muốn đưa hắn vào chỗ chết mà!

Ba người Vân Khê, Vân Trung Thiên cùng Vân Trung Thịnh đến sau nhất tề ngây ngẩn cả người, bọn họ không ngờ rằng, hai gã cao thủ Huyền Hoàng đi theo bên cạnh Vân Trung Báo lại đột nhiên đối với Vân Trung Báo xuất thủ, chuyện phát sinh đột ngột, ba người đều có chút khó chịu.

Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ bọn họ không phải là người một đội?

"Tam ca!" Vân Trung Thịnh buông tha tranh đoạt kim liên, nghiêng người vòng qua hai gã Huyền Hoàng cao thủ, vượt qua nguy hiểm tiếp được Vân Trung báo.

Giờ này khắc này, hắn nghĩ đến không phải là kim liên, mà là anh em ruột của hắn.

Vân Khê trong lòng khẽ động, rút kiếm ra khỏi vỏ, chọn kiếm, một loạt động tác hành văn liền mạch lưu loát, nàng xuất kiếm đâm về phía một gã cao thủ Huyền Hoàng. Hai người bọn họ ngay cả chủ nhân của chính mình cũng hạ thủ, cho nên đối với bọn hắn thì càng không nương tay, vì đoạt được kim liên, cũng vì tự vệ, nàng trước hết giết chết hắn!

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ