Quyển 5 - Chương 166: Phụ Thân, Huyên Huyên yêu người!

555 4 0
                                    

Bạch Tuyết Mai bưng chút thức ăn trên kỉ trà, phiêu dật mà vào, từ xa xa nhìn thấy hai đứa bé lanh lợi khả ái ngồi ngay ngắn ở tại chỗ.

Ca ca muội muội khóe miệng đều treo vẻ tươi cười mê chết người không đền mạng, vô luận người nào thấy, cũng nhịn không được muốn nhẹ nhàng đưa bọn họ vào túi áo.

Cũng không phải là rất khó!

Bạch Tuyết Mai nhẹ nhàng nở nụ cười, hướng bọn họ đi đến: "Tiểu thiếu chủ, tiểu tiểu thư, ta làm một chút thức ăn, các ngươi nếm thử một chút xem có thích hay không."

Ba cái khay tinh sảo chứa thức ăn, có cá có thịt, trông có vẻ rất ngon.

Bạch Tuyết Mai đối với mấy món điểm tâm sở trường của mình rất có lòng tin.

Tiểu Mặc thăm dò, mắt to lóe sáng lướt qua ba cái khay chứa thức ăn một cái, khuôn mặt phấn nộn nhỏ nhắn nhíu lại, bĩu môi: "Tỷ tỷ, ngươi thật sự là nha hoàn của cha ta sao? Tại sao món ăn ngươi làm không phải là món ăn cha ta thích? Cha ta không thích ăn, ta và muội muội cũng không thích ăn, ngươi xác định ngươi có thể đảm nhiệm công việc nha hoàn sao?"

Ánh mắt mang theo chất vấn, thấy vậy Bạch Tuyết Mai lòng không khỏi nhảy lên mãnh liệt, chẳng lẽ thật như vậy? Nàng làm ba thứ đúng là ba thứ phụ tử bọn họ ghét?

Nàng chợt làm khó nhíu mày: "Tiểu thiếu chủ, vậy các ngươi thích ăn cái gì? Ta sẽ đi làm cho các ngươi."

Tiểu Mặc quay đầu, đem quyền quyết định giao cho muội muội: "Tiểu Huyên Huyên, muội nói đi, muội nghĩ ăn cái gì."

Cái miệng anh đào xinh đẹp nhỏ nhắn của Tiểu Nguyệt Nha vểnh lên, mắt to long lanh nước đảo một vòng, tay nhỏ bé khoa tay múa chân nói: "Ta muốn đồ ăn! Ăn đồ ăn ngon! Ca ca thích, Huyên Huyên thích...... Đồ ăn!"

Bạch Tuyết Mai bị chọc giận, thật muốn bổ nhào đi tới nhéo khuôn mặt phấn nộn trắng noãn kia.

Tiểu Mặc liếc mắt, hướng về phía nàng xé ra nụ cười ngọt chết người: "Tỷ tỷ, liền theo như yêu cầu của Tiểu Huyên Huyên đi làm đi."

Cái gì? Bạch Tuyết Mai trên mặt hiện lên vẻ nghi vấn, ai có thể nói cho nàng biết, tiểu tiểu thư mới vừa nói rốt cuộc là món gì?

"Tiểu thiếu chủ, ta không biết tiểu tiểu thư rốt cuộc thích ăn món gì?" Bạch Tuyết Mai lại hỏi.

"Tỷ tỷ, Tiểu Huyên Huyên đã vừa mới nói xong rất rõ ràng, cứ dựa theo yêu cầu của Tiểu Huyên Huyên đi làm đi!" Tiểu Mặc vẻ mặt ghét bỏ, chân mày nhỏ nhíu nhíu, ý tứ kia thật giống như đang nói..., chỉ có chuyên cỏn con này mà cũng làm không được, làm sao đảm nhiệm công việc nha hoàn đây?

Bạch Tuyết Mai trong lòng buồn bực, không hiểu hai đứa bé đến tột cùng là thật hồn nhiên ngây thơ, hay là đang cố ý đùa bỡn nàng. Vuốt nhẹ tóc mai, nàng cố gắng cho mình là người lớn không chấp nhặt kiên nhẫn đi đón ý nói hùa hai đứa bé, bờ môi lần nữa mang theo vẻ tươi cười xinh đẹp: "Tiểu tiểu thư, nói cho tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc thích ăn món gì?"

Tiểu Nguyệt Nha ngẩng đầu, nhìn ca ca một cái, nhận thấy ca ca nháy mắt phóng điện, cái miệng nhỏ nhắn mím môi, lại dùng bàn tay nhỏ bé khoa tay múa chân một phen nữa: "Ta muốn đồ ăn! Rất nhiều rất nhiều đồ ăn!"

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ