Quyển 5 - Chương 77: Long Vương quyết định

576 2 0
                                    

Vân Khê nhìn yêu nhân từng bước tiến tới gần, áp lực quá lớn khiến nàng không thở nổi, nàng vội vàng gọi Cửu cô cô ra, yêu nhân này căn bản quá mạnh nàng không có khả năng chống đỡ .

"Cửu cô cô, giúp ta!"

Cửu cô cô lần này không có bất kỳ do dự, đầu tiên ra hiện trước mặt Vân Khê sau đó đứng mặt đối mặt cùng yêu nhân.

Sự xuất hiện của nó, làm cho bước chân của yêu nhân thoáng dừng lại.

"Cửu Vĩ Hồ? Ngươi đã thoát khỏi phong ấn bằng cách nào?" Sắc mặt Yêu nhân biến hóa, tức giận đến bậc thốt ra lời, giống như hai người đã quen biết từ lâu lắm rồi.

Cửu cô cô dỏng tai kinh ngạc vừa hất đầu đánh giá, vừa suy tư, thật giống như là nhớ lại chuyện quan trọng gì đó: "Ngươi biết ta?"

Nét mặt của Yêu nhân liền biến sắc lần nữa, bỗng nhiên cười phá lên: "Ha ha ha, thì ra là thương thế của ngươi chưa lành, khó trách ngay cả ta cũng không nhớ được. Cửu vĩ Hồ, ngươi thật là đáng buồn, thậm chí ngay cả người đã đả thương ngươi, ngươi cũng không nhớ được."

"Ngươi chính là người đả thương ta?" Từ trên đỉnh đầu hiện lên hình dáng ngọn lửa, Cửu cô cô nổi giận, chín cái đuôi của Cửu Vĩ Hồ đồng loạt dựng đứng cao vút, lại là một sức mạnh khủng khiếp uy hiếp trên người Vân Khê ép nàng sắp hít thở không thông.

Thì ra là bọn họ thật sự là kẻ địch.

Cửu cô cô sở dĩ trọng thương, chính là do yêu nhân này ban tặng. . . . . .

"Cửu cô cô, cố gắng lên! Đánh chết yêu nhân kia!" Vân Khê khuyến khích Cửu cô cô cố gắng lên.

Yêu nhân nghe được Vân Khê đối với hắn khiêu khích, trên khuôn mặt anh tuấn nhưng âm tà nhất thời tím lên, ánh mắt phẫn nộ xuyên thấu Cửu cô cô bắn thẳng đến trên người Vân Khê: "Xú nha đầu! Ngươi tên là gì? Ngươi có biết bổn tọa là ai không? Ngươi có biết mình đắc tội người nào chưa?"

Áp lực càng lúc càng mạnh ép trên người Vân Khê, hô hấp của Vân Khê trở nên khó khăn, biết mình đã chọc giận đối phương nhưng mà không cần quản hắn. Dù sao, hắn cũng là sẽ không bỏ qua nàng.

"Ta nói, ngươi là yêu nhân!" Vân Khê không thể sợ hãi hắn, cười lạnh nói: "Nhìn xem chính ngươi đi, người không ra người yêu không yêu ,không phải là yêu nhân thì là cái gì? Gọi ngươi là yêu nhân coi như là khách khí với ngươi rồi, đổi lại bình thường một là nhân loại hoặc là yêu loại, cũng không nhất định nguyện ý thu quái vật nửa người nửa yêu như ngươi!"

"Khê Nhi, chớ nói ——" Hách Liên Tử Phong kéo kéo ống tay áo Vân Khê bởi vì hắn thấy yêu nhân kia bắt đầu nổi giận. Lúc này, hắn ta chỉ cần chụp một chưởng là có thể phân bọn họ ra năm bảy đoạn. ...cũng chỉ có hắn là cảm nhận được sự đáng sợ này.

Thật ra thì đáy lòng Vân Khê cũng rất sợ nhưng thua người không thua trận vừa mắng đối phương đồng thời nàng vừa âm thầm thúc dục lực lượng thần khí.

"Xú nha đầu! Ngươi có tin ta hút khô máu của ngươi, sau đó lại xé nát miệng của ngươi không?" Trên mặt yêu nhân tử khí càng tụ càng nhiều, tức giận không ngừng phun ra. Lập tức hướng Vân Khuê công kích, tay phải nhấc lên mở lên tạo ra một hình thể tựa như gương đồng, nhưng so sánh với gương đồng cao hơn rất nhiều.

(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ