Quả nhiên rất dễ chịu a!
Lần này thời gian thu nạp so với lần trước lâu hơn, khiến cho lực lượng của Linh Vương từ từ suy yếu, mà lực lượng của Vân Khê cùng Cửu cô cô lại nhanh chóng tăng trưởng, kể từ đó áp lực trên người Vân Khê từ từ giảm bớt, tâm tình của nàng cảm thấy khoan khóai dễ chịu.
Xôn xao. . . . . .
Bình phong của Huyền Hoàng tam phẩm rốt cục bị phá, một lượng huyền khí cường đại như mưa to gột rửa tứ chi của nàng, dòng khí ấm áp trong cơ thể nàng theo mạch máu di chuyển toàn thân.
Cả người rực rỡ hẳn lên!
Phía trên Huyền Hoàng, mỗi một phẩm được chia làm ba cấp thượng trung hạ, tăng lên mỗi một cấp đều hết sức khó khăn.
Vân Khê hiện nay hai mươi ba tuổi đã bước vào cảnh giới Huyền Hoàng tam phẩm, chân chính có thể nói là truyền kỳ, nếu đơn thuần chỉ lấy số tuổi tới luận bàn, thì cho dù là hạng người kỳ tài ngút trời như Long Thiên Tuyệt, Hách Liên Tử Phong, Vân Trung Thiên, cũng không có cách nào cùng nàng đánh đồng.
Thử nghĩ xem, Long Thiên Tuyệt hai mươi ba tuổi, Hách Liên Tử Phong hai mươi ba tuổi, Vân Trung Thiên hai mươi ba tuổi, bọn họ lúc ấy đang làm cái gì, đang ở cảnh giới nào, mà lúc này Vân Khê lại là cảnh giới ở cảnh giới nào?
Từ ý nghĩa như trên mà nói, nàng mới thật sự là quái thai, chân chính truyền kỳ!
Cửu cô cô lấy được chỗ tốt cũng không so với nàng kém, huyền khí thu nạp trong cơ thể của Vân Khê, có ít nhất một nửa vào trong cơ thể của Cửu cô cô, nếu không phải như thế, cảnh giới của Vân Khê tăng lên, ít nhất nhanh hơn gấp đôi. Về phần cùng Vân Khê khế ước lúc trước có Hổ Vương, Huyền Dực cùng Hoàng Kim cự long, bọn nó cũng chỉ có thể thu nạp được một chén canh, thật là ít ỏi, ai bảo Cửu cô cô bưu hãn như vậy?
"Tức chết ta! Tức chết ta!" Linh Vương cảm giác được mình càng ngày càng thua thiệt, lại không có biện pháp lấy đi tính mạng của Vân Khê, tức giận xong, nó bắt đầu thu hồi lực lượng của mình, không để cho Vân Khê tiếp tục thu nạp.
Nó mặc dù bị phong ấn, nhưng ít ra sẽ không chết, nhưng nếu bị Vân Khê tiếp tục thu nạp lực lượng, nó có thể sẽ bị hồn phi phách tán.
Nó thà rằng tiếp tục bị phong ấn, sau đó tiếp tục chờ đợi, cũng không nguyện mạo hiểm cùng đối phương liều chết.
Nơi phát ra Lực lượng phút chốc biến mất, Vân Khê cảm thấy thật thất vọng, đáng tiếc nàng còn không có gan lớn dám phá vỡ phong ấn, chính diện cùng Linh Vương đối kháng.
"Đáng tiếc a, nếu như có thể đem nó toàn bộ hút khô..., nói không chừng thương thế của ta có thể khỏi." Cửu cô cô đáng tiếc oán thán.
"Đúng vậy a, thật đáng tiếc!" Vân Khê phi thường đồng tình.
Nghe được lời nói của một người một sủng..., Linh Vương nghĩ muốn bóp chết các nàng, các nàng mới vừa thu nạp huyền khí tu hành mấy thập niên của nó. Nói cách khác, nó tân tân khổ khổ tu hành mấy thập niên, kết quả là bị các nàng trong thời gian ngắn không làm mà hưởng, mà hắn không có cách nào đối phó với các nàng, nó có khí nhưng không thể khí ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
Hài hướcThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...